Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì trước ngày Lampard chia tay Premier League?

Thứ Bảy 23/05/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Lampard chia tay Premier League đang tới gần, và mới đây ông thầy cũ Jose Mourinho cũng đã có những lời tri ân cậu học trò cũ.

Mourinho noi gi truoc ngay Lampard chia tay Premier League hinh anh
HLV Mourinho lên tiêng tri ân Frank Lampard

Cuối tuần này, vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/2015 sẽ diễn ra, và đây cũng là dịp Frank Lampard chia tay Premier League. Hợp đồng cho mượn của tiền vệ kỳ cựu với Man City sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc và anh sẽ tới Mỹ để hội quân với các đồng đội tại New York City. Trước ngày cậu học trò cũ chuẩn bị vượt Đại Tây Dương, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu nhằm tri ân những cống hiến của cầu thủ số 8.

Trong buổi phỏng vấn trước vòng, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Cũng giống như những lời đã gửi gắm tới Steven Gerrard, nhưng với Frank Lampard, cảm xúc của tôi còn mạnh mẽ hơn nhiều. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất mà tôi từng dẫn dắt. Một huyền thoại đích thực của Chelsea và cả Premier League nữa. Trước trận đấu cuối cùng của Frank, đương nhiên tôi muốn tri ân cậu ấy và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất ở nước Mỹ. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm quay trở lại Anh bởi sự ra đi của cậu ấy là một tổn thất lớn với bóng đá Anh quốc.”

Những phát biểu này có lẽ sẽ khiến các CĐV Chelsea rất vui mừng, bởi lẽ mối quan hệ của Mourinho và Lampard đã có phần lạnh nhạt khi hai thầy trò đứng ở hai đầu chiến tuyến. Thậm chí khi tiền vệ 36 tuổi giúp Man City lấy lại 1 điểm trong trận đấu với The Blues ở lượt đi mùa giải năm nay, Người đặc biệt còn phớt lờ và tuyên bố rằng anh chẳng còn mối quan hệ nào với đội chủ sân Stamford Bridge cả. Trước đó, Lampard cũng đã từng gây ra những bàn tán khi không hề nhắc tới ông thầy Mourinho trong buổi lễ chia tay Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

Trong mùa giải năm nay, Frank Lampard đã có tổng cộng 7 bàn thắng cho Man City trên tất cả các mặt trận, con số không quá tệ với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Việc Lampard chia tay Premier League sẽ khiến giải đấu này gần như vắng bóng những huyền thoại đã từng làm nên tên tuổi ở đây trong suốt một thập kỷ qua. Steven Gerrard sẽ sang Mỹ để đầu quân cho LA Galaxy, trong khi đó Didier Drogba nhiều khả năng cũng sẽ giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X