Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì khi M.U đụng phải Chelsea ở tứ kết FA Cup?

Thứ Hai 20/02/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo ngại khi phải đụng độ Chelsea bởi ông cho rằng đội bóng thành London gần như chắc chắn vô địch tại Premier League và đang tập trung hết sức lực tại đấu trường FA Cup.
Mourinho noi gi khi MU dung phai Chelsea o tu ket FA Cup hinh anh
Mourinho cho rằng Chelsea đã vô địch Premier League

Phải rất vất vả Man United mới đánh bại được Blackburn để có được tấm vé vào chơi ở trận tứ kết FA Cup. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho đã xui xẻo đụng phải “thú dữ” là Chelsea. Đã thế, M.U còn không có điểm tựa Old Trafford trong tay. Đây rõ ràng là một lá thăm khó và có thể khiến Quỷ đỏ phải rời sân chơi lâu đời nhất nước Anh.

Trận đấu tại Stamford Bridge sắp tới cũng là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại đấu trường cúp sau 4 năm. Ở lần gặp nhau trước cũng tại FA Cup, Chelsea là đội giành quyền đi tiếp sau khi có được trận hòa 0-0 tại Old Trafford trước khi đả bại Man United trên sân nhà với tỉ số 1-0.

HLV Jose Mourinho tỏ ra lo ngại rằng đội bóng của ông sẽ phải nhận một kết cục tương tự trước Chelsea ở màn đụng độ sắp tới. Theo chiến lược gia người Bồ, The Blues gần như chắc chắn có được chức vô địch Premier League và đang tập trung hoàn toàn vào đấu trường FA Cup. Trong khi đó, United hiện vẫn còn đang cạnh tranh trên 4 đấu trường và tất cả đều đang tiến tới giai đoạn nóng nhất.

Ban đầu, “người đặc biệt” không có phản ứng gì trong buổi họp báo sau trận đấu với Blackburn. Tuy nhiên, sau đó ông lại quyết định chia sẻ đôi điều khi gặp lại đội bóng cũ trên con đường bảo vệ chức vô địch FA Cup cho M.U.

“Có lẽ Chelsea chỉ cần nghĩ tới trận đấu tại FA Cup vì tôi nghĩ họ đã là nhà vô địch Premier League và không còn đấu trường nào khác để chiến đấu. FA Cup là một chiếc cúp mà tôi nghĩ là rất quan trọng với họ. Trong khi đó, tôi phải chơi với St. Etienne vào giữa tuần tới, sau đó là chung kết League Cup. Sắp tới cũng có thể là một đối thủ khác tại Europa League. Tôi cũng còn phải chiến đấu để giành một vị trí trong top 4 Premier League.

“Tôi còn rất nhiều trận đấu để nghĩ tới. Trận gặp Chelsea còn cách đây khoảng một tháng nên tôi không muốn nói quá nhiều về nó”.
Man Utd thắng nhọc: Phụ thuộc Ibrahimovic đến bao giờ?
Một lần nữa, Zlatan Ibrahimovic giải cứu Manchester United. Đó là điều đáng mừng nhưng cũng đáng lo về việc quỷ đỏ đang quá phụ thuộc vào Zlatan.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X