Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi điên với học trò sau trận giao hữu nhạt nhẽo

Thứ Ba 02/06/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek bị “Người đặc biệt” chỉ trích không thương tiếc thái độ thi đấu “không thể chấp nhận” trong chiến thắng vất vả 1-0 của Chelsea trước chủ nhà Sydney.

Chelsea đang có chuyến du đấu ngắn ngày ở khu vực Châu Á để ăn mừng chức vô địch Premier League. Mặc dù chỉ là những trận giao hữu thoải mái và gần như mang tính chất biểu diễn nhưng có vẻ The Blues đã quá quen thuộc với điệp khúc “thắng 1-0” nhàm chán trong mùa giải vừa qua của mình. Sau Thái Lan All Stars vài ngày trước thì giờ là CLB Sydney của Australia, cả hai đều kết thúc với kịch bản có tỷ số tối thiểu và gây thất vọng cho NHM

Trên thực tế thì lần này cũng không trách được gì nhiều HLV Jose Mourinho như mọi khi vì chính ông đã hứa sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt nhất. Sự thất vọng đến từ chính các ngôi sao Chelsea đắt giá, phần nhiều cũng bởi họ vẫn còn đang mệt mỏi sau một mùa giải căng thẳng, quyết liệt.

Mourinho noi dien voi hoc tro sau tran giao huu nhat nheo hinh anh
Tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek (trái)
bị HLV Jose Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu lười biếng

Phỏng vấn sau trận Sydney vs Chelsea, Mourinho đã chỉ trích đích danh tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek vì thái độ thi đấu “không thể chấp nhận” của anh. Chỉ mới 3 vòng đấu Premier League cuối cùng gần đây thôi, tiền vệ 19 tuổi còn để lại nhiều ấn tượng và hy vọng cho CĐV và “Người đặc biệt” với những màn trình diễn tương đối ổn ở khu trung tuyến.

“Tôi không thể chấp nhận nổi thái độ thi đấu lười biếng của Loftus-Cheek. Ra sức biện minh với một cơn đau ở lưng nhưng tôi thấy cậu ta chỉ đau đớn mỗi khi Sydney cầm bóng, hoàn toàn uể oải và không có tinh thần chiến đấu gì hết. Tôi e rằng mối quan hệ của tôi và Loftus-Cheek đã xấu đi rồi. Những cầu thủ còn lại tỏ ra khá mệt mỏi trên sân nhưng tôi nghĩ dẫu sao họ cũng đã cố gắng chơi bóng.”

Để cho ông thầy người Bồ tức giận đến mức chỉ trích công khai như vậy, rõ ràng tài năng trẻ Loftus-Cheek phải chỉnh đốn lại bản thân rất nhiều nếu muốn tiến bộ hơn trong tương lai. Mùa giải tới đây, Chelsea được dự đoán sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho các “sản phẩm cây nhà lá vườn” ở những sân chơi đỉnh cao.

Highlights trận Sydney 0-1 Chelsea:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X