Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn Schweinsteiger: Tự tìm bến đỗ mới hoặc bị bán

Thứ Năm 28/07/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một động thái mới đây, HLV Jose Mourinho đã “bật đèn xanh” để tiền vệ Bastian Schweinsteiger tìm bến đỗ mới.


Hè 2015, HLV Van Gaal đã đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger, người học trò cũ của ông ở Bayern Munich về sân Old Trafford. Được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ nhưng những gì tuyển thủ người Đức thể hiện là rất mờ nhạt. Những chấn thương liên miên khiến cầu thủ sinh năm 1984 không thể ra sân thường xuyên, những lần có mặt trên sân anh cũng chơi thiếu ấn tượng. Với mục tiêu đưa M.U vô địch Premier League 2016/17, HLV Mourinho sẽ loại bỏ những cầu thủ không có phong độ cao và Schweinsteiger là một trong số đó.
Mourinho nhan tien ve Schweinsteiger Tu tim ben do moi hoac bi ban hinh anh
Schweinsteiger chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua
Trong một động thái mới đây, HLV Jose Mourinho đã “bật đèn xanh” để tiền vệ Bastian Schweinsteiger tìm bến đỗ mới. Sau khi Euro 2016 khép lại, cầu thủ sinh năm 1984 muốn kéo dài kỳ nghỉ, điều này làm tân HLV M.U tức giận, ông đang lên kế hoạch đẩy cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt. Hôm qua, "đại gia" Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas vừa lên tiếng về việc quan tâm đến tiền vệ Schweinsteiger thông qua đề xuất mượn, kèm theo đó là điều khoản mua đứt tiền vệ này với M.U. Trước đó, PSG cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi.
Rashford tiết lộ bí quyết thành công của lò đào tạo M.U
(Bongda24h) - Marcus Rashford không ngần ngại chia sẻ bí quyết giúp tiền đạo trẻ này trở thành một trong những ngôi sao tại Manchester United.
Trong một vài ngày tới, sau khi trở về từ kỳ nghỉ tiền vệ Schweinsteiger sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Mourinho vè tương lai của mình. Khả năng anh chia tay đội bóng đá chủ sân Old Trafford là rất cao. Phía M.U sẽ để cầu thủ 32 tuổi tự do tìm bến đỗ mới, nếu anh không quyết định được tương lai của mình thì Quỷ đỏ sẽ bán anh cho một trong những đối tác muốn có cầu thủ này.
tien ve Bastian Schweinsteiger hinh anh 2
Mourinho cho Schweinsteiger tự tìm bến đỗ mới
Đây được coi là quyết định hợp lý cho cả 2 bên, khi Schweinsteiger có cơ hội được ra sân nhiều hơn để duy trì phong độ, còn Mourinho có thể cắt giảm đội hình, đồng nghĩa với gánh nặng tài chính cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Schweinsteiger không có nhiều đóng góp cho M.U, bởi vậy sự ra đi của anh không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng đội hình của Man đỏ.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X