Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn nhủ Rooney: Đội trưởng không phải là tất cả!

Thứ Bảy 24/09/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định chiếc băng đội trưởng M.U không phải bùa hộ mệnh giúp Wayne Rooney tránh khỏi việc ngồi dự bị sau những màn trình diễn tệ hại trong thời gian qua.


Trong chuỗi thành tích sa sút của Man United với 3 thất bại liên tiếp, Wayne Rooney là một trong số những người chơi tệ nhất. Ở tuổi gần 31, anh đã suy giảm rất nhiều những tố chất ngay cả khi trước đây là điểm mạnh của mình. Có nhiều lúc người ta có cảm giác Rooney là một gánh nặng của M.U dù luôn được trao trọng trách lớn cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

Mourinho nhan nhu Rooney Doi truong khong phai la tat ca!  hinh anh
Phong độ của Rooney hiện đang là rất thất vọng

Ngoài giữ lại chiếc băng đội trưởng, Mourinho cũng luôn sử dụng Rooney ở vị trí số 10 ngay sau Zlatan Ibrahimovic. Chỉ có điều phong độ của phong độ của cựu cầu thủ Everton vẫn là rất lẹt đẹt dù Mourinho đã tìm cách biến đổi như kéo anh đá sâu hơn hay đẩy lên đá trung phong như trước Northampton Town tại cúp Liên đoàn. Tính tới nay, Rooney mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường và nhiều người kêu gọi thuyền trưởng M.U loại bỏ anh khỏi đội hình và đẩy Paul Pogba lên đá hộ công.

Khi phóng viên đặt nghi vấn về việc băng đội trưởng giúp Rooney được trọng dụng, Mourinho nói như sau: "Không, không phải ở tất cả. Rooney là đội trưởng của CLB. Anh nhận được sự tin tưởng của các cầu thủ, anh có niềm tin vào bản thân mình và đại diện một cách xuất sắc cho CLB dù với vai trò một cầu thủ hay người chỉ huy."

Mourinho nhan nhu Rooney Doi truong khong phai la tat ca!  hinh anh 2
Mourinho để ngỏ khả năng xếp đội trưởng M.U ngồi dự bị

"Nhưng trong bóng đá, tất cả mọi người bình đẳng như nhau và nếu có phải ngồi dự bị, anh cũng phải chấp nhận. Nếu đúng là Rooney ngồi ngoài, điều đó không có nghĩa là bạn không tin tưởng anh ấy hoặc bạn có một vấn đề nào đó. Không hoàn toàn như vậy. Chúng tôi không có vấn đề gì. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi nhưng tất nhiên không có đặc quyền. Anh ấy cũng giống như bất cứ ai khác trong đội."

Tối nay vào lúc 18h30, M.U sẽ tiếp đón Leicester City tới sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League và đặt mục tiêu tìm lại niềm vui sau 2 thất bại liên tiếp tại giải trước Man City và Watford. Có lẽ chỉ tới phút chót, chúng ta mới biết được niềm tin của Mourinho đặt vào Rooney ở thời điểm này ra sao.

M.U vs Leicester City (18h30 ngày 24/9): Coi chừng bầy cáo thức giấc
(Bongda24h.vn) – Leicester City đã phần nào cho thấy dấu hiệu của sự trở lại trong khi Mourinho và các học trò cần nhiều hơn chiến thắng trước Northampton Town...

Ý An
 
► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X