Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận cuộc gọi từ người đặc biệt sau trận hòa Arsenal

Chủ Nhật 20/11/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cho biết mình đã nhận được một cuộc gọi từ nhân vật đặc biệt sau khi cùng M.U có trận hòa 1-1 với Arsenal hôm thứ 7.


Tiếp đón Arsenal tới sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Premier League, Man United của Jose Mourinho nhìn chung đã chơi tốt. Các học trò của ông tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ đang xếp thứ 4 trên BXH và dồn họ về phần sân bên kia. Khá nhiều cơ hội đã được tạo ra trước khung thành Arsenal chỉ có điều các chân sút M.U lại tỏ ra vô duyên và ngay bàn thắng của Juan Mata ở phút 69 cũng được xem là muộn màng.

Mourinho nhan cuoc goi tu nguoi dac biet sau tran hoa Arsenal hinh anh
HLV Mourinho đã được Maradona động viên sau trận hòa Arsenal

Nhưng sau cùng họ cũng không thể giữ được lợi thế của mình cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Phút 89, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud đánh đầu chính xác giúp Arsenal rời Old Trafford với 1 điểm quý giá. Nhưng ngược lại đó được xem là một sự nuối tiếc lớn dành cho M.U của Mourinho khi họ không thể cải thiện được vị trí của mình và vẫn chỉ xếp thứ 6 trên BXH.

Sau trận, Mourinho đã bất ngờ nhận được một cú điện thoại động viên tới từ cựu cầu thủ được xem là vĩ đại của bóng đá thế giới: Diego Maradona. Điều này đã được chính HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ trên trang cá nhân: “Sau những thể hiện tuyệt vời là một kết quả tồi. Nhưng tôi đã nhận được một cuộc điện thoại từ Diego Maradona. Cảm ơn ông, gia đình, những người bạn, các cầu thủ của tôi và những người ủng hộ tuyệt vời của Man United. Thứ 2 tới tôi sẽ lại sẵn sàng!”

Sau khoảng cách vòng 12, khoảng cách giữa M.U và tốp 4 tại Premier League vẫn được giữ nguyên là 6 điểm. Họ vẫn kém ngôi đầu của Liverpool 8 điểm và có thể là 9 nếu Chelsea đánh bại Middlesbrough vào tối nay. Giữa tuần sau, M.U sẽ tiếp đón Feyenoord ở lượt trận thứ 5 Europa League trước khi trở lại Premier League gặp West Ham sau đó vài ngày.

Dư âm Man Utd 1-1 Arsenal: Khi phép thuật của Mou bị hoá giải bởi Rashford!
(Bongda24h.vn) – Một trong những trận đấu mà Manchester United chơi tốt nhất kể từ đầu mùa nhưng chỉ cần một sai lầm sơ đẳng ở phút cuối mà Mourinho và các học...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X