Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ “bóc mẽ” học trò Pogba

Thứ Tư 14/09/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ về những cuộc điện thoại “buôn nước bọt” nhằm thuyết phục tiền vệ 23 tuổi người Pháp trở lại Old Trafford trong mùa hè vừa qua.

Vấn đề ở đây là, Paul Pogba từng vỗ ngực khẳng định tình yêu với Manchester United, rằng mình đã không  chút lưỡng lự với quyết định khoác áo Quỷ Đỏ thêm một lần nữa. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho lại vừa chia sẻ câu chuyện về thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử này theo một cái nhìn khá tương phản – ngôi sao người Pháp chưa hề sẵn sàng cho ngày về Old Trafford.

Mourinho bat ngo boc me hoc tro Pogba hinh anh
HLV Mourinho tiết lộ khoảng thời gian thuyết phục Pogba về MU đến gãy lưỡi, hàm ý rằng tiền vệ người Pháp thực chất chưa sẵn sàng trở lại Old Trafford

“Người đặc biệt” cho biết cụ thể:  “Tôi có khi đã phải gãy lưỡi thuyết phục Paul gia nhập MU trong mùa hè vừa qua. Đó thực sự là cả một quá trình khó khăn, cậu ấy có lý do chính đáng để chần chừ nghĩ suy như vậy khi không thiếu những sự lựa chọn hấp dẫn khác. Mỗi khi gọi điện thoại hay nhắn tin cho Paul vào mỗi buổi chiều, tôi lại tin rằng cậu ấy đã sớm nhận được những lời đề nghị chào mời tương tự từ buổi sáng hay đêm tối trước đó rồi. Phải qua rất nhiều cuộc trao đổi, nói chuyện thì chúng tôi mới có thể thuyết phục được Paul từ chối những CLB khác vì MU.”

Rõ ràng Pogba vừa bị chính ông thầy Mourinho của mình “bóc mẽ” nhưng như chính lời của HLV người Bồ Đào Nha, anh không thể bị đáng trách. Giá trị khổng lồ 89 triệu bảng không phải là bất ngờ duy nhất trong thương vụ kỷ lục thế giới này, đó còn là việc cựu tiền vệ Juventus gác qua chuyện quá khứ bị Man Utd ruồng rẫy để tái ngộ với đội bóng cũ, chưa kể còn là tâm lý sẵn sàng nghỉ chơi ở đấu trường danh giá Champions League trong ít nhất mùa giải này.

Thời điểm hiện tại, Pogba đang phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận với những màn trình diễn thiếu cân xứng với giá trị và kỳ vọng của NHM, đặc biệt là trong trận derby Manchester MU 1-2 Man City vừa qua khi anh hoàn toàn vô hại ở khu trung tuyến. Thứ Năm tới đây, với ngày ra quân Europa League trên đất Hà Lan của đối thủ Feyenoord chính là cơ hội tốt để tiền vệ 23 tuổi người Pháp ghi điểm trong ánh mắt ngờ vực của các CĐV Quỷ Đỏ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X