Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Nếu sa thải tôi, Chelsea sẽ mất đi HLV giỏi nhất lịch sử đội bóng

Chủ Nhật 04/10/2015 02:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại Chelsea 1-3 Southampton thì khả năng Jose Mourinho bị sa thải đã lớn hơn bao giờ hết. Chính HLV vốn tự cao tự đại này cũng thừa nhận có khả năng phải ra đường trong cuộc họp báo sau trận.

Su bao thu cua Mourinho tiep tuc khien Chelsea gap kho khan
Mourinho đang có nguy cơ bị Chelsea sa thải

Cơn khủng hoảng của The Blues tiếp tục kéo dài khi họ để thua ngay trên sân nhà trong trận Chelsea 1-3 Southampton. Thêm 1 lần đội bóng áo xanh thể hiện màn trình diễn trên sân trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Dù Willian đã giúp đội bóng thành London vươn lên dẫn trước nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận này. Sau đó Southampton lần lượt có các pha lập công của Davis, Mane và Pelle để nhấn chìm thầy trò HLV Mourinho ngay trên sào huyệt Stamford Bridge.

Trong cuộc họp báo sau trận Chelsea 1-3 Southampton thì không có gì ngạc nhiên Mourinho chỉ nói quay đi quẩn lại vì nỗi ám ảnh “bị sa thải”. HLV vốn tự cao tự đại này cho biết: “Nếu Chelsea muốn sa thải tôi thì họ có thể làm điều đó vì tôi chẳng chạy đi đâu cả. Với tình thế hiện nay để đua tranh vô địch là rất khó khăn nhưng tôi đảm bảo đội bóng sẽ có mặt ở top 4 cuối mùa. Đây là thời khắc lịch sử của CLB vì nếu họ sa thải tôi thì có nghĩa Chelsea đã sa thải HLV tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Thông điệp này là dành cho lỗi của HLV khi khiến đội bóng thất bại. Tôi nghĩ đây là lúc mà tất cả thành viên đội bóng phải đoàn kết lại để vượt qua khó khăn”.

Có thể nói, Mourinho thêm 1 lần cho thấy ông rất cá tính dù đội nhà vừa trải qua thất bại Chelsea 1-3 Southampton. Với trận thua muối mặt này thì The Blues chìm sâu hơn vào khủng hoảng khi đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm. Hồi giữa tuần vừa qua tại Champions League thì Chelsea cũng đã để thua Porto với tỷ số 1-2. Có lẽ vào lúc này thì chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng nhận giấy thanh lý hợp đồng của tỷ phú Abramovich.
 

Dư âm Chelsea 1-3 Southampton: Mourinho bảo thủ hay hết bài?
Cuộc khủng hoảng của The Blues không những chưa có dấu hiệu suy giảm mà còn trở nên trầm trọng hơn trong trận Chelsea 1-3 Southampton. Có lẽ đã đến lúc người...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X