Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nể phục mùa chuyển nhượng kỳ lạ của Tottenham

Thứ Năm 27/07/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết định ngồi ngoài phiên chợ hè năm nay của Spurs vốn ấp ủ tham vọng vô địch Premier League là rất mạo hiểm, vậy nhưng khiến cho HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy thích thú.

Tự tin vào những gì mình có trong tay, đa phần là thế hệ tài năng trẻ không ngừng trưởng thành vượt bậc theo năm tháng và đạt dần đến độ chín sự nghiệp, Tottenham quyết định “án binh bất động” tuyệt đối trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi mọi đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ đều đầu tư nâng cấp đội hình vô cùng rầm rộ, như 300 triệu bảng chưa có điểm dừng của bộ đôi thành Manchester hay những bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Chelsea và Liverpool.

Mourinho ne phuc mua chuyen nhuong ky la cua Tottenham hinh anh
Mourinho đánh giá cao mùa chuyển nhượng có cũng như không của Tottenham

Đánh giá chung của giới mộ điệu hiển nhiên là một canh bạc mạo hiểm và có phần chủ quan mà Spurs đang chơi, thế nhưng chiến lược hướng tới sự ổn định của đội bóng thành London lại nhận được lời khen ngợi của Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha của Man Utd phát biểu:

“Tất cả thường chỉ hay nói về Man City và những khoản đầu tư khổng lồ của họ trong mùa hè năm nay nhưng trên quan điểm cá nhân tôi, chính Tottenham cũng đang có một kỳ chuyển nhượng thành công, bất chấp thực tế rằng họ chưa chi tiêu bất cứ một đồng bảng nào cả.”

“Tuy nhiên, điều quan trọng đối với Spurs là sự ổn định, là việc họ giữ chân mọi trụ cột quan trọng của mình, tất cả từ Harry Kane, Dele Alli, Eriksen, Alderweireld hay Eric Dier. Kyle Walker có thể ra đi đầu quân cho Man City chỉ vì Spurs muốn bán, khi họ có Trippier tài năng không kém và còn trẻ trung hơn nữa.”

Chứa đựng trong lời khen của Mourinho dành cho Tottenham như thể cũng là cả sự đầu hàng đối tác trong kế hoạch chèo kéo Eric Dier. Tiền vệ trung tâm 23 tuổi người Anh vốn được nhắm tới như mục tiêu sáng giá hàng đầu trong kế hoạch gia cố khu trung tuyến Old Trafford nhưng với tình hình hiện tại, có lẽ MU chỉ còn biết dồn toàn lực cho Nemanja Matic của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X