Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nắn gân các học trò trước trận chung kết League Cup

Thứ Bảy 25/02/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định trong sự nghiệp của mình ông gặp rất nhiều cầu thủ không muốn cống hiến hết mình cho đội bóng.

HLV Jose Mourinho đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, ông đã từng rất thành công trong thời gian dẫn dắt Porto, Inter Milan, Real MadridChelsea. Rất nhiều những danh hiệu cùng đội bóng này đã làm nên tên tuổi của vị chiến lược gia người Bồ. Lúc này, Mourinho đang dẫn dắt M.U, ông cũng để lại ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
HLV Jose Mourinho nan gan cac hoc tro  hinh anh
Mourinho từng bị nhiều học trò chống đối
Chủ nhật tuần này, M.U sẽ bước vào trận chung kết League Cup gặp Southampton. Sau khi vượt qua Leicester ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, thầy trò Mourinho đang rất quyết tâm giành thêm một danh hiệu nữa. Ở mùa giải này, Quỷ đỏ đã từng đánh bại Southampton và để lặp lại điều đó là không quá khó. Nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng cần chơi tập trung nếu như muốn giành chức vô địch League Cup.
Càng tham danh hiệu mùa này, M.U càng bị hành xác
Nếu Man Utd hạ quyết tâm thâu tóm tối đa danh hiệu ở mùa giải 2016/17, thầy trò Jose Mourinho sẽ thật sự đối mặt với lịch thi đấu chẳng khác nào cuộc hành xác...
Trước trận đấu với Southampton, HLV Jose Mourinho khẳng định trong sự nghiệp của mình ông gặp rất nhiều cầu thủ không muốn cống hiến hết mình cho đội bóng: “Các cầu thủ của tôi phải chơi hết sức ở trận chung kết. Họ cần phải cho thấy mình xứng đáng khi có tên trong danh sách thi đấu, họ cũng cần chứng tỏ khả năng của mình trong mắt NHM. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, tôi đã gặp rất nhiều trường hợp chống đối HLV, họ không muốn đá hết mình vì đội bóng. Tôi không muốn những trường hợp như vậy lặp lại ở M.U”.
HLV Jose Mourinho nan gan cac hoc tro  hinh anh 2
Mourinho muốn M.U vô địch League Cup
“Chúng tôi đang cùng nhau chinh phục những danh hiệu, tôi và các cầu thủ sẽ cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung của đội bóng. Trong sự nghiệp của tôi, Javier Zanetti và Frank Lampard là những cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao nhất, với họ ra sân là chơi hết mình nhằm đem về chiến thắng cho đội bóng. Tôi muốn thấy điều tương tự ở các cầu thủ M.U. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch League Cup, toàn đội sẽ cố gắng để dành tặng danh hiệu này cho NHM”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X