Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U rời Trung Quốc càng sớm càng tốt

Thứ Hai 25/07/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho khiến người Trung Quốc phật ý khi liên tục chê bai điều kiện tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

 
Chuyến du đấu hè 2016 của M.U tại Trung Quốc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Ngay trong trận mở màn giải đấu giao hữu ICC, M.U thua tan tác 1-4 khi chạm trán Dortmund. Kết quả bất lợi này khiến nhiều người lo ngại về việc Mourinho có thực sự đủ sức đưa M.U trở lại đường ray chiến thắng.
 
Mourinho muon MU roi Trung Quoc cang som cang tot hinh anh
Mourinho hướng mũi giáo về phía đội bóng cũ Chelsea

Tuy nhiên, Mourinho vẫn khá thản nhiên sau thất bại. Giải thích về việc các cầu thủ M.U chơi dưới sức, "người đặc biệt" không ngần ngại làm mất mặt ban tổ chức tại Trung Quốc với những hành động và tuyên bố rất phũ phàng.
 
Mourinho tổ chức họp báo ngoài trời khi chê điều kiện phòng họp báo do phía Trung Quốc chuẩn bị quá nóng. Trong cuộc họp báo, Mourinho cũng không ngần ngại chê thắng: "Điều kiện mặt sân quá tồi. Mặt sân và trạng thái các cầu thủ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của chuyến du đấu trước mùa giải.
 
"Thua các trận đấu giao hữu trước mùa giải không phải là vấn đề. Điều tôi lo lắng là trạng thái sức khỏe của các cầu thủ khi tập luyện và thi đấu tại đây. Thế nên mục tiêu duy nhất tôi đặt ra cho chuyến du đấu này là các cầu thủ phải được khỏe mạnh, đừng có chấn thương nào cả".
 
Vào 18 giờ 30 tối nay (giờ Việt Nam - PV), M.U sẽ chạm trán Man City tại Sân vận động Quốc gia Bắc Kinh.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất
 
N.D  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X