Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U nhún nhường Fellaini

Thứ Tư 17/01/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U đáp ứng những đòi hỏi từ tiền vệ Marouane Fellaini về những điều khoản ở bản hợp đồng mới.

Tiền vệ Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ được Mourinho đánh giá cao nhất trong đội hình M.U. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao tinh thần thi đấu của ngôi sao người Bỉ, ông khẳng định cầu thủ 30 tuổi chấp nhận ra sân dù chưa bình phục chấn thương hoàn toàn, anh cũng có thể đá ở mọi vị trí miễn là đem lại lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Hợp đồng của cựu sao Everton với đội chủ sân Old Trafford còn hợp đồng đến tháng 6 năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
Mourinho muon MU nhun nhuong tien ve Marouane Fellaini  hinh anh
Fellaini chỉ còn hợp đồng với M.U đến tháng 6 năm 2018
Đã có những cuộc đàm phán giữa M.U và người đại diện của tiền vệ Fellaini, song không đem lại hiệu quả. Quỷ đỏ chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Bỉ và yêu cầu anh phải giảm lương, song cầu thủ này không đồng ý. Anh muốn ký hợp đồng ít nhất 2 năm và giữ nguyên mức lương như hiện tại. Bongda24h.vn tin rằng khúc mắc về những điều khoản ở bản giao kèo mới là nguyên nhân chính khiến hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
Người M.U trù éo Man City tiếp tục vấp ngã
Thất bại của Man City ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cơ hội lật đổ nhỏ nhoi của M.U được thắp lại, và trung vệ Phil Jones đang rất tin tưởng về khả năng này.
Marouane Fellaini của MU đang nhận được nhiều lời đề nghị, PSG là đội bóng khát khao cầu thủ 30 tuổi nhất. Họ chấp nhận chi ra 10 đến 12 triệu bảng để sở hữu cựu sao Everton, ở nước Anh hàng loạt đội bóng cũng muốn có cầu thủ người Bỉ, trong đó phải kể đến West Ham, Stoke hay Watford, những đội bóng này cũng chấp nhận chi ra tối thiểu 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Lo sợ Fellaini sẽ rời M.U, Mourinho đang muốn BLĐ Quỷ đỏ đẩy nhanh tốc độ gia hạn với cầu thủ này.
Mourinho muon MU nhun nhuong tien ve Marouane Fellaini  hinh anh 2
Mourinho muốn M.U nhún nhường Fellaini
Theo Goal, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U đáp ứng những đòi hỏi từ tiền vệ Marouane Fellaini về những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Ông thầy người Bồ tin rằng những đòi hỏi của ngôi sao 30 tuổi là không hề quá đáng và đang thuyết phục BLĐ Man đỏ chấp nhận. Nếu M.U không bán Fellaini vào tháng 1 này, họ sẽ mất trắng tiền vệ sinh năm 1987 vào tháng 6 tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X