Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U chi đậm cho bộ đôi của Arsenal

Thứ Tư 29/03/2017 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Goal, danh sách chuyển nhượng MU đang nhắm đến bộ đôi Chamberlain và Mesut Ozil của Arsenal.


Ở mùa giải này, M.U đang là đội bóng ghi được ít bàn thắng nhất trong Top 7 ở Premier League. Chính vì sự kém hiệu quả nơi hàng công mà Quỷ đỏ đang phải chật vật để giành vé dự Champions League. Danh sách chuyển nhượng MU ở Hè 2017 đang nhắm đến những cái tên để nâng cấp hàng công. Hàng loạt cái tên chất lượng đã được đưa vào tầm ngắm nhưng vẫn chưa có những phản hồi tích cực. Mới nhất, tờ Goal đưa tin, Quỷ đỏ đang nhắm đến bộ đôi Chamberlain và Mesut Ozil của Arsenal.
Chuyen nhuong MU 80 trieu bang cho Ozil va Chamberlain hinh anh
Chuyển nhượng MU nhắm Ozil và Chamberlain

Hợp đồng của Chamberlain và Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng số phận của hai cầu thủ này là hoàn toàn khác nhau. Tuyển thủ người Đức được BLĐ đội chủ sân Emirates tha thiết mời chào gia hạn. Arsenal chấp nhận trả lương cho ngôi sao 28 tuổi lên đến 280.000 bảng/tuần, song cầu thủ này đã từ chối. Ngược lại, Chamberlain đã có những sự trưởng thành nhất định ở mùa giải này, nhưng Pháo thủ không hề đả động đến chuyện ký hợp đồng mới.
“Mesut Ozil khó có chỗ nương thân nếu rời khỏi Arsenal”
Theo cựu danh thủ Michael Ballack, tiền vệ Mesut Ozil sẽ có rất ít lựa chọn nếu quyết định rời khỏi Arsenal.

Ozil và Chamberlain đều đã đánh tiếng muốn rời Arsenal. Ozil chán nản với HLV Wenger và khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của đội chủ sân Emirates, trong khi đó ngôi sao người Anh muốn tìm kiếm bến đỗ khác để được ra sân nhiều hơn. Biết được thông tin này Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho bộ đôi tấn công của Pháo thủ. Việc Man đỏ đánh tiếng muốn có Ozil và Chamberlain là thông tin chuyển nhượng MU mới nhất
. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này, họ dự định đưa ra lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.
Chuyen nhuong MU 80 trieu bang cho Ozil va Chamberlain hinh anh 2
HLV Mourinho muốn chuyển nhượng MU chi 80 triệu bảng cho bộ đôi của Arsenal

M.U sẽ chi 50 triệu bảng cho Ozil và 30 triệu bảng cho Chamberlain. Có được hai cầu thủ này hàng công Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Họ đã có nhiều năm chơi bóng ở Premier League và sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi mà Mourinho đang xây dựng. Vấn đề ở chỗ Arsenal sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, không những vậy họ cũng ưu tiên để Ozil và Chamberlain đến với những đội bóng ở ngoài Premier League.

>>>Kích vào đây xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X