Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U chi 36 triệu bảng mua sao Barca

Thứ Ba 10/10/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi 36 triệu bảng mua hậu vệ Sergi Roberto của Barca.

 

Hậu vệ Valencia đang chơi rất tốt, nhưng năm nay anh đã 32 tuổi. Manchester United sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1985. Rất nhiều những mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới, trong đó có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi đậm cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia người Bồ ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1992, ông nghĩ rằng Roberto hợp với triết lý mà mình đang xây dựng ở sân Old Trafford.
Sergi Roberto
Sergi Roberto lọt vào tầm ngắm của M.U
Hậu vệ Roberto vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Barca. Anh ra sân 6 lần ở La Liga mùa này, ghi 1 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo. Mặc dù đang chơi tốt như vậy song ngôi sao 25 tuổi cũng phải chịu những sức ép rất lớn. Theo đó, Nelson Semedo đang dần hòa nhập, anh hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt với ngôi sao người Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ phải. Giai đoạn đầu mùa giải này, có những trận đấu HLV Ernesto Valverde đẩy Roberto lên đá cao hơn để nhường vị trí hậu vệ phải cho Semedo.
M.U áp đảo đội hình kết hợp cùng Liverpool
Trước trận Liverpool vs MU, người cũ Ray Wilkins đã đánh giá Quỷ đỏ cao hơn rất nhiều. Ông chỉ đưa 3 ngôi sao The Kop vào đội hình kết hợp giữa hai đội.
Tài năng của Sergi Roberto của Barca được đánh giá khá cao, song anh chưa khi nào trở thành lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của đội chủ sân Camp Nou. Chính vì không tin tưởng cầu thủ sinh năm 1992 nên BLĐ đội bóng xứ Catalan mới đưa về Nelson Semedo từ Benfica ở Hè 2017. Để thuyết phục Barca bán ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi ra 36 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Quỷ đỏ cũng tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân.
tien ve Sergi Roberto
M.U chi 36 triệu bảng mua Sergi Roberto
Roberto đã giành được 13 danh hiệu cùng Barca, trong đó có 4 chức vô địch La Liga và 2 Champions League. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn khẳng định hạnh phúc ở sân Camp Nou, song nếu không được đá chính thường xuyên rất có thể cơ hội sẽ đến với M.U. Với tài năng của mình, Roberto sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Năm nay mới 25 tuổi nên anh hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ phải số 1 trong tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X