Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U chi 25 triệu bảng cho Willian

Thứ Sáu 25/11/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Express khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi ra 25 triệu bảng để đưa về tiền vệ Willian từ Chelsea.

 

Trong thời gian còn làm việc tại Chelsea, tiền vệ Willian là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Mourinho. Thậm chí ở mùa giải 2015/16, khi mà rất nhiều cầu thủ của The Blues chung tay đẩy vị chiến lược gia người Bồ khỏi Stamford Bridge thì Willian vẫn chơi hết mình. “Người đặc biệt” đánh giá rất cao tài năng cũng như sự cống hiến của cầu thủ sinh năm 1988. 
Mourinho muon MU chi 25 trieu bang cho tien ve Willian hinh anh
Willian đang phải ngồi dự bị ở Chelsea
Giai đoạn đầu mùa này, tiền vệ Willian vẫn là một trong những nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Conte. Nhưng trong thời gian gần đây, khi mà vị chiến lược gia người Italia chuyển sang sơ đồ 3-4-3 thì cầu thủ người Brazil đã không còn chỗ đứng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Không những vậy, việc Chelsea chẳng đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng càng khiến cầu thủ này chán nản hơn. Đã có những nguồn tin cho rằng Willian muốn rời Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Cựu sao M.U đá đểu Gerrard
(Bongda24h.vn) - Cựu sao M.U Anderson vừa lên tiếng chế giễu tiền vệ Steven Gerrard sau khi danh thủ người Anh tuyên bố giải nghệ.
Biết được thông tin này, M.U của Mourinho đã nhanh chóng vào cuộc. Tờ Daily Express khẳng định, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ phải đưa bằng được cầu thủ người Brazil về Old Trafford vào tháng 1 tới. Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Willian là một cầu thủ cực kỳ đa năng, anh có thể đá ở hai cánh hoặc chơi hộ công. Mourinho là người hiểu rất rõ tài năng của Willian, chắc chắn ông sẽ biết cách để khai thác hết tiềm năng của cầu thủ này.
Mourinho muon MU chi 25 trieu bang cho tien ve Willian hinh anh 2
Mourinho muốn M.U mua Willian
Có được Willian, M.U sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với tốc độ, sức mạnh cùng lối chơi cần cù, cầu thủ 28 tuổi rất hợp với lối chơi phòng ngự phản công sở trường của “Người đặc biệt”. Nhưng sẽ không dễ để M.U thuyết phục thành công Chelsea bán Willian. Dù không còn được ra sân thường xuyên, nhưng HLV Conte vẫn muốn giữ cầu thủ này để đảm bảo chiều sâu đội hình. Và nếu phải bán cầu thủ người Brazil, họ cũng sẽ ưu tiên đẩy anh khỏi Premier League.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X