Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mời Gary Neville làm trợ lý ở M.U

Thứ Ba 24/05/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay mùa hè này, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch bổ nhiệm trợ lý dày dạn kinh nghiệm cũng như tầm hiểu biết về Manchester United là Gary Neville.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Mourinho muon moi Gary Neville lam tro ly o MU hinh anh
Mourinho nhiều khả năng sẽ là người thay thế Van Gaal

Rạng sáng nay, Manchester United đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Van Gaal sau hai năm gắn bó. Người thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ là Jose Mourinho. Bản giao kèo giữa hai bên đã được ký kết từ trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra và nhiều khả năng sẽ được công bố chỉ trong nay mai.

Do được biết trước tương lai từ sớm, “người đặc biệt” đã lên kế hoạch ổn định bộ sậu nhằm chuẩn bị cho một mùa hè được dự đoán không hề êm ả tại sân Old Trafford. Ngoài những cái tên đã theo ông chinh chiến nhiều năm tại khắp châu Âu, vị chiến lược gia người Bồ còn lên kế hoạch bổ nhiệm thêm một trợ lý có kinh nghiệm và tầm hiểu biết sâu rộng về Man United để có thể kiểm soát được phòng thay đồ đội bóng một cách tốt nhất.

Người được ưu tiên hàng đầu cho vị trí này đương nhiên là Ryan Giggs. Tuy nhiên, huyền thoại của Man United đã quyết định sẽ chia tay sân Old Trafford sau ba mùa giải liên tiếp làm trợ lý dưới hai đời HLV. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của huyền thoại người xứ Wales là anh cảm thấy cơ hội trở thành thuyền trưởng M.U đã tan biến. Kế hoạch tạm thời của Giggs là tìm kiếm thử thách ở một CLB tầm trung để tích lũy kinh nghiệm với hy vọng sẽ nối gót Sir Alex Ferguson vào một ngày nào đó.

Chính vì thế nên Jose Mourinho đã phải chuyển hướng sang một trong những cựu cầu thủ nổi tiếng khác của Quỷ đỏ. Và người được nhà cầm quân 53 tuổi nhắm đến cho vị trí trợ lý ở M.U là Gary Neville. Số 2 huyền thoại của Man đỏ được biết đến với khả năng phân tích chiến thuật vào hàng thượng thừa. Mr. United cũng đã có một quãng thời gian dẫn dắt Valencia dù không thành công nhưng thu được nhiều kinh nghiệm quý báu. Nếu có thể chiêu mộ được Gary Neville về dưới trướng, coi như Mourinho đã giảm đi được đáng kể rủi ro bị các cầu thủ chống đối trong phòng thay đồ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X