Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn mang trò cưng từ Real cùng đến M.U

Thứ Tư 10/02/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm tăng tính thuyết phục cho BLĐ Manchester United trong việc trở thành ứng cử viên số một thay thế HLV Louis van Gaal, Jose Mourinho hứa hẹn rằng ông sẽ thuyết phục trung vệ trẻ Raphael Varane đến đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford ngay ở mùa hè tới.

Mourinho muon mang tro cung tu Real cung den MU hinh anh
Varane là trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu


Trung vệ Varane

chính là một trong những mục tiêu mà Quỷ Đỏ đã ao ước từ lâu nhưng chưa có cơ hội lôi kéo anh đến xứ sở sương mù. Tính cấp thiết trong việc sở hữu thêm một trung vệ đẳng cấp và có tương lai để chơi bên cạnh Chris Smalling vốn cũng đang ngày một trưởng thành là điều mà M.U cần làm ngay, và không có ai phù hợp hơn là trung vệ của Real Madrid. Chính vì vậy mà Varane là cầu thủ HLV Jose Mourinho muốn đàm phán đầu tiên một khi ông chính thức trở thành HLV trưởng của Manchester United.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao học trò cũ của mình tại Bernabeu. Trong năm 2014, ông từng nhận định rằng Raphael Varane chính là một trong số những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới: “Tôi nghĩ cậu ấy là trung vệ trẻ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Varane xứng đáng được góp mặt trong thành phần đội tuyển Pháp dự World Cup 2014. Cậu ấy ở chung hàng ngũ với những Eden Hazard hay Neymar.”

Hậu vệ Varane tái hiện tuyệt chiêu của thầy Zidane
Trong trận đấu với Espanyol ở vòng 22 La Liga 2015/2016, hậu vệ Varane của Real Madrid đã có pha xử lý bóng quay compa cực kỳ điệu nghệ.

Theo chiều ngược lại, Varane cũng rất biết ơn HLV Jose Mourinho khi ông chính là người ký hợp đồng với anh từ Lens, đội bóng của Pháp, vào năm 2011, khi ông còn đang dẫn dắt Real Madrid. Khi đó Varane mới chỉ 18 tuổi và vẫn còn là viên ngọc thô. Sau đó Jose Mourinho đã dần tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1993 có cơ hội đá chính nhiều hơn, thậm chí chiếm cả suất của trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe. Dẫu vậy thì việc thuyết phục được một cầu thủ giàu tiềm năng rời một đội bóng như Real Madrid khi anh đang có suất đá chính thực sự là rất khó khăn.

Trong một diễn biến khác, M.U cũng đang quan tâm đến trung vệ Aymeric Laporte, mục tiêu khả dĩ hơn so với Varane. Cầu thủ 21 tuổi của Athletic Bilbao cũng là một trong những trung vệ 9x hay nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là việc anh mới ký hợp đồng với siêu cò Jorge Mendes, người cũng là đại diện của Jose Mourinho.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X