Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đối đầu Chelsea trong tương lai

Thứ Bảy 23/05/2015 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” cho biết ông sẽ tiếp tục ở lại nước Anh và dẫn dắt một đội bóng Premier League khác sau khi rời Stamford Bridge.

Jose Mourinho vừa dẫn dắt Chelsea đăng quang ngôi vô địch Premier League và nhận được sự ủng hộ 100% từ giới chủ, cầu thủ và CĐV nhà. Giới mộ điệu kỳ vọng nhiệm kỳ thứ hai của HLV người Bồ ở Stamford Bridge sẽ lâu dài và thành công hơn 10 năm trước. Việc ông bắt đầu có thói quen chú trọng khâu đào tạo trẻ và tạo nhiều cơ hội cho những “sản phẩm cây nhà lá vườn” chắc chắn nhằm giúp The Blues xây dựng nên một đế chế bền vững.

Mourinho muon doi dau Chelsea trong tuong lai hinh anh
Mourinho muốn đối đầu với Chelsea trong tương lai

Bản thân Mourinho cũng nhiều lần khẳng định tình yêu với Chelsea và ông cũng vừa củng cố quan điểm của mình: “Tôi hạnh phúc được dẫn dắt Chelsea và muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi sẽ không đi đâu hết, kể cả khi có CLB nào đề nghị một kế hoạch tuyệt vời và trả mức lương cao gấp nhiều lần. Tôi yêu Chelsea.”

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng cho biết sẽ chấp nhận ra đi nếu đó là yêu cầu của chủ tịch Abramovich. Đến khi đó, ông vẫn muốn ở lại Premier League và chống lại tình yêu Chelsea. Mourinho chia sẻ thêm: “Dẫu sao tương lai của tôi nằm hoàn toàn trong tay ngài Abramovich. Nếu một ngày vị chủ tịch cho rằng tôi không còn phù hợp với Chelsea, tôi sẽ ngay lập tức ra đi. Rời Chelsea nhưng sẽ chưa phải lúc rời nước Anh, tôi mong muốn tiếp tục ở lại và dẫn dắt một đội bóng premier League khác.”

Viễn cảnh Mourinho rời Chelsea được đánh giá rất khó xảy ra trong tương lai gần nhưng nếu có chuyện sốc như vậy, nhiều người sẽ đặt cửa “Người đặc biệt” gia nhập Man Utd. Quỷ Đỏ vẫn luôn là ước mơ được dẫn dắt của Mourinho nhằm tiếp nối di sản của Sir Alex Ferguson, bậc tiền bối mà ông đặc biệt kính trọng. Trên thực tế, HLV người Bồ từng được liên hệ với MU vào mùa hè 2013 sau khi Sir Alex giải nghệ, nhưng rồi chính nhà cầm quân huyền thoại người Scotland lại tiến cử đồng hương David Moyes.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X