Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn M.U mua 2 ngôi sao của Real

Thứ Bảy 17/02/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho muốn Manchester United ký hợp đồng với Luka Modric hoặc Toni Kroos của Real Madrid trong mùa hè tới.


Mùa hè này, rất nhiều khả năng Man United sẽ chia tay với bộ đôi tiền vệ trung tâm là Marouane Fellani (hết hợp đồng) và Michael Carrick (giải nghệ). Để thay thế, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng M.U chiêu mộ Luka Modric hoặc Toni Kroos của đội bóng cũ Real Madrid.

Theo những thông tin mà Bongda24h.vn có được, Fellani sẽ đợi tới tháng 6 tới khi hợp đồng với M.U đáo hạn để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí, đích đến của tiền vệ người Bỉ còn được xác định đó là Besiktas khi anh đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Còn Carrick, anh đã định giã từ sự nghiệp từ cuối mùa trước song quyết định hoãn lại sau sự thuyết phục của HLV Mourinho.

Mourinho muon MU mua 2 ngoi sao cua Real hinh anh
Kroos là 1 trong 2 ngôi sao Real mà Mourinho muốn có

Còn những mục tiêu mà M.U nhắm đến là Luka Modric và Toni Kroos đều đang tỏa sáng tại Real Madrid. Dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu bết bát từ đầu mùa, bộ đôi trên vẫn luôn là điểm sáng lớn nhất của họ. Khả năng cầm nhịp, phân phối bóng của Modric và Kroos luôn có vai trò rất quan trọng tại Real để được so sánh với cặp đôi huyền thoại Andres Iniesta và Xavi của Barcelona trước đây.

Chính Mourinho đã thừa nhận rằng nhiệm vụ cấp thiết của M.U lúc này là tìm một nhân tố ở tuyến giữa. “Chúng tôi cần phải ký hợp đồng với một tiền vệ vì chúng tôi sẽ mất đi Michael Carrick”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói. “Tất nhiên, chúng tôi cần sự cân bằng trong đội bóng. Tôi đã nói 1, 2 tháng trước đây rằng chúng tôi không muốn mua tiền đạo hay cầu thủ chạy cánh nào. Chúng tôi sẽ cố gắng để mang về một cầu thủ ở giữa sân.”

Trong thời gian qua, Paul Pogba của M.U cũng đã sa sút trông thấy. 3 trận gần nhất của Quỷ đỏ, anh hoặc phải ngồi dự bị hoặc bị thay ra sớm. Rõ ràng, M.U đang rất cần thêm một tân binh để nâng cao chất lượng khu trung tuyến.

Một số thống kê về Toni Kroos mùa giải 2017/18:

Toni Kroos

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X