Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn ai là tân binh đầu tiên khi tới M.U?

Thứ Bảy 30/04/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Anh cho biết Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ là HLV trưởng của Manchester United mùa tới và một trong những mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của ông cũng được tiết lộ.


HLV Louis van Gaal đã được tạo rất nhiều điều kiện để làm việc nhất là được cấp nhiều tiền chuyển nhượng tại M.U để mang về những cầu thủ ưng ý. Nhưng thực tế thành tích mà Quỷ đỏ giành được vẫn chưa đúng như kỳ vọng của các lãnh đạo trong khi lối chơi mà họ thể hiện cũng không được lòng đông đảo người hâm mộ.

Mourinho
Nhiều khả năng Mourinho sẽ là HLV M.U mùa sau

Đó là lý do nhiều người tin rằng dù kết cục mùa giải này của M.U có ra sao, Van Gaal vẫn sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một người mới mà nhiều khả năng đó sẽ là Jose Mourinho. Đã có tin đội bóng thành Manchester đã soạn sẵn bản hợp đồng 3 năm với mức lương lên tới 20 triệu Euro/mùa cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Mourinho cũng sẽ được tín nhiệm giao cho một khoản tiền lớn để mua sắm nhằm mang vinh quang trở lại với sân Old Trafford.

Tờ Daily Telegraph còn nắm được thông tin rằng Mourinho muốn trung vệ John Stones của Everton là một trong những tân binh đầu tiên của M.U. Năm nay 21 tuổi, Stones đã từng là nỗi khát khao của Mourinho từ khi còn ở Chelsea. “Người đặc biệt” từng đề nghị Chelsea chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ người được mệnh danh là Terry mới của bóng đá Anh song đã bị Everton từ chối.

Stones
Và tân binh đầu tiên của ông tại đây có thể là Stones

Trong cái rủi có cái may, dù không được làm việc chung tới Stones tại Chelsea nhưng giờ đây Mourinho lại có cơ hội lớn tái ngộ anh tại M.U. Stones chưa khi nào giấu tham vọng chuyển tới một CLB lớn hơn bằng chứng là lá đơn xin rời Everton mùa hè năm ngoái. Tâm trí muốn ra đi đang tồn tại dẫn tới phong độ của anh cũng không quá tốt trong mùa giải 2015/16 và phải chia sẻ vị trí trung vệ với Ramiro Funes Mori.

Để có Stones theo ý Mourinho khi tới M.U, họ phải cạnh tranh cùng kình địch Man City, những người cũng có ý định chi đậm cho thương vụ này. Nhưng về phần Stones, không đâu thích hợp để anh tỏa sáng hơn là sân Old Trafford. M.U đang cần tìm người đá cặp với Chris Smalling khi Phil Jones liên tục chấn thương, Daley Blind chỉ là giải pháp tạm thời rồi Paddy McNair còn non nớt.

Trái lại, phía Man City đã có đội trưởng Vincent Kompany rồi bộ đôi trung vệ đắt giá Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi. Được ra sân thường xuyên là yếu tố không thể không cân nhắc của Stones.

Mourinho đã là người của M.U?
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Jose Mourinho. Tại Old Trafford ông sẽ nhận mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X