Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U đang trong tình thế tệ nhất có thể”

Chủ Nhật 24/07/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho lo sợ việc phải chơi ở Europa League sẽ làm ảnh hưởng đến tham vọng giành ngôi vô địch Premier League của họ.


Với việc chỉ xếp thứ 5 tại Premier League mùa trước, Manchester United đã không thể giành vé dự Champions League và buộc phải ra sân vào thứ 5 hàng tuần tại đấu trường chỉ được xem là hạng 2 châu Âu, Europa League. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho
thẳng thắn thừa nhận một lịch thi đấu như vậy sẽ khiến họ bất lợi trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Mourinho MU dang trong tinh the te nhat co the hinh anh
M.U buộc phải xuống chơi ở Europa League mùa này

“Chúng tôi không có lợi thế gì trong cuộc đua tại Premier League. Sắp tới, M.U sẽ phải dự Europa League
, phải ra sân vào thứ 5 hàng tuần nhưng tôi không tin họ sẽ xếp chúng tôi chơi vào ngày thứ 2 tuần sau mà sẽ phải đá ngay chủ nhật và không loại trừ là 12h trưa”, Mourinho nói với The Sun. “Do đó có thể nói đội bóng đang ở trong tình trạng tồi tệ nhất có thể. Rất tệ nếu bạn muốn chiến đấu đề giành danh hiệu tại Premier League.”

“Những đội dự Champions League sẽ dễ chơi hơn nhiều. Những đội không đá cúp châu Âu như Liverpool 2 năm trước đây hay Chelsea mùa tới càng thuận lợi hơn nữa. 1 tuần đầy đủ để chuẩn bị cho mỗi vòng đó là một giấc mơ thực sự đối với những nhà cầm quân muốn cải thiện đội bóng.”

Mourinho MU dang trong tinh the te nhat co the hinh anh 2
Và HLV Mourinho lo ngại điều đó sẽ khiến họ khó vô địch PL

Tuy nhiên bất chấp tình hình lịch thi đấu của M.U khá nan giải, Mourinho quyết tâm chiến đấu vì danh hiệu trong mùa giải đầu tiên của mình tại sân Old Trafford. “Thông điệp từ các chủ sở hữu và Woodward (Giám đốc điều hành) là trong vòng 3 năm phải giúp đội bóng tiến bộ và tìm lại đẳng cấp của mình. Còn về phần mình, tôi muốn giành danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch. Các cầu thủ ra sân sẽ hướng tới điều đó, không chỉ là mục tiêu vào tốp 4. Nếu trong thời gian mùa giải diễn ra, chúng tôi nhận thấy nhiều đột biến không cho phép hướng tới danh hiệu, chúng tôi sẽ thiết lập mục tiêu mới. Chỉ khi không thể vô địch, mục tiêu tốp 4 mới được tính tới.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X