Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U đang dần trở thành đội bóng của Pogba"

Thứ Ba 16/01/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định Man United đang dần thay đổi để Pogba có thể phát huy những phẩm chất tốt nhất của mình trong mỗi trận đấu.
Mourinho MU dang dan tro thanh doi bong cua Pogba hinh anh
Pogba được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với Stoke

Paul Pogba đã kiến tạo hai bàn thắng cùng vô số cơ hội trong trận đấu mà Man United vượt qua Stoke với tỉ số 3-0. Hầu như mọi đường bóng nguy hiểm của đội bóng thành Manchester đều in dấu giày của tiền vệ người Pháp.

Ở mùa giải này, Pogba đang có phong độ ấn tượng. Anh đã kiến tạo 9 lần và ghi 3 bàn thắng trong 13 trận khoác áo M.U ở Premier League. Và mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã nhận được vô số lời khen từ ông thầy Mourinho. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ khẳng định Man đỏ đang dần trở thành đội bóng của Pogba.
Giggs: Đội nào có được Sanchez bây giờ rất may mắn
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định bất kỳ đội nào có được Alexis Sanchez ở thời điểm này đều sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể.

“Pogba luân chuyển trái bóng quá tuyệt vời. Những tình huống chuyền dài của cậu ấy thay đổi hướng tấn công của chúng tôi và tạo ra rất nhiều vấn đề cho đối thủ. Pogba đã có những đường kiến tạo trong trận đấu. Và đáng lẽ cậu ấy đã có được phần thưởng xứng đáng nếu như ghi bàn trong tình huống đá phạt trực tiếp cuối trận đấu.

“Tôi nghĩ cậu ấy rất hài lòng với cách mà đội bóng đang chơi lúc này. Cậu ấy rất vui vì toàn đội đang thay đổi và sự thay đổi đó hướng đến những điều có lợi cho cậu ấy”.

Sau khi Pogba kiến tạo để Valencia và Martial lập công, Lukaku cũng đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi bằng bàn ấn định tỉ số 3-0. Với kết quả vừa giành được, Man United đã thu hẹp được khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 12 điểm.

HLV Mourinho cũng tiết lộ rằng Martial đã ghi được một bàn thắng tương tự trên sân tập. Có điều, người kiến tạo là ông chứ không phải một cầu thủ nào của Quỷ đỏ.

“Martial đã ghi một bàn thắng tương tự trên sân tập hôm Chủ nhật. Nhưng không phải từ đường chuyền của Pogba mà là của tôi. Tôi chính là người kiến tạo cho cậu ấy dứt điểm. Đó là một pha kiến tạo tuyệt vời và cú sút thì cũng đẹp mắt như trong trận đấu chính thức vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X