Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "M.U chơi tốt hơn và xứng đáng thắng Liverpool"

Thứ Hai 16/01/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực tức khi Man United không thể giành trọn ba điểm trước một Liverpool mà ông khẳng định rằng chỉ chăm chăm phòng ngự.
Mourinho MU choi tot hon va xung dang thang Liverpool hinh anh
Mourinho thất vọng vì mục tiêu khi bước vào trận gặp Liverpool là ba điểm

Liverpool bước vào trận đấu với Man United với một lực lượng sứt mẻ ở nhiều tuyến. Họ mất Sadio Mane và Philippe Coutinho, hai cầu thủ thi đấu bùng nổ trên hàng công. Còn ở hàng phòng ngự, trung vệ Joel Matip cũng chưa kịp bình phục dù đã trở lại tập luyện. Nathaniel Clyne cũng gặp phải một chấn thương bất ngờ và được thay thế bởi cầu thủ trẻ vô danh Alexander-Arnold.

Tuy nhiên, chính Liverpool mới là đội có bàn vươn lên dẫn trước khi Pogba lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Milner đã đánh bại được De Gea dù thủ thành của M.U đã đoán đúng hướng bóng. Trong thời gian còn lại, Quỷ đỏ chơi khá bế tắc khi đối phương chủ động phòng ngự và rình rập cơ hội phản công. Dẫu vậy, với những miếng tấn công trực diện, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn có được bàn gỡ hòa muộn màng ở phút 84 do công của Ibrahimovic. Song chừng đó vẫn chưa đủ để làm hài lòng chiến lược gia người Bồ.

“Đây là một trận đấu cảm xúc nhưng chất lượng không cao. Tôi nghĩ cả hai đội đều có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã phải chuyển lối chơi ngay đầu hiệp hai do Liverpool pressing quá tốt. Chúng tôi đánh trực diện hơn và tạo ra được nhiều vấn đề cho họ. Chúng tôi là đội bóng tấn công còn Liverpool thì chuyển hẳn sang chơi phòng ngự số đông. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có ba điểm nhưng một trận hòa là kết quả mà chúng tôi buộc phải chấp nhận. Họ đã chặn đứng chuỗi chiến thắng nhưng vẫn chưa thể cắt đi chuỗi bất bại của chúng tôi.

Chia sẻ về quyết định đúng đắn khi đưa Fellaini vào sân, Mourinho cho hay: “Khi đó, tôi chỉ còn một sự thay đổi người và phải lựa chọn giữa Fellaini và Rashford. Nhưng tôi nhìn thấy quá nhiều bóng áo xanh trước vòng cấm Liverpool và lựa chọn quyết định đánh trực diện. Để thực hiện đòn đánh này, tôi cần một cầu thủ như Fellaini. Và cậu ấy đã cho thấy rằng mình là một phần quan trọng của đội bóng”.
Mourinho giải thích tình huống va chạm với Klopp
Sau trận hòa giữa Man United và Liverpool, Jose Mourinho và Jurgen Klopp gây chú ý khi có những tình huống tranh cãi giữa đôi bên.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X