Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Chọn Arteta thay vì Ancelotti, Arsenal bị Mourinho mỉa mai sâu cay

Thứ Bảy 21/12/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy khó hiểu khi Pháo Thủ thành London bỏ qua nhà cầm quân lão làng với đẳng cấp đã được khẳng định để bổ nhiệm một người chưa hề có chút kinh nghiệm nào.

Mikel Arteta đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal và ký hợp đồng ba năm rưỡi với đội bóng cũ thời cầu thủ, trong khi Carlo Ancelotti cũng chuẩn bị tái xuất Premier League để dẫn dắt Everton sau khi bị Napoli sa thải vì mâu thuẫn với ban lãnh đạo.

Thời gian trước đó, nhà cầm quân Italia đã nằm trong danh sách ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng sân Emirates, nhưng rồi cuối cùng vẫn bị loại bỏ để nhường lại phần thắng cho đồng nghiệp hậu bối vốn thua kém hoàn toàn về đẳng cấp và kinh nghiệm

Mourinho mỉa mai Arsenal chọn Arteta thay vì Ancelotti hình ảnh
Chọn Arteta thay vì Ancelotti, Arsenal bị Mourinho mỉa mai sâu cay

Chính bởi vì sự lựa chọn trái khoáy này đã khiến Jose Mourinho cảm thấy khó hiểu với quyết định lựa chọn của giới chủ Arsenal. Tân thuyền trưởng Tottenham người Bồ Đào Nha không ngần ngại buông lời mỉa mai sâu cay hàng xóm cùng thành phố:

“Tôi chỉ còn biết ngồi cười mà thôi. Những năm trước kia, HLV tài giỏi nhất hiển nhiên là người thắng nhiều trận nhất, nhưng có vẻ như giờ thì danh hiệu đó được dành cho ai đó thua ít nhất rồi. Số một thế giới chắc hẳn là một tay chưa thua trận nào hết.”

“Vậy đấy, Ancelotti ba lần vô địch Champions League, đăng quang giải Anh, Ý, Pháp rồi đoạt đủ thứ cúp đây đó, nhưng ông ấy đã thua đến khoảng 200 trận cơ mà nhỉ. Tôi trẻ hơn chút nên thời gian làm việc cũng chưa dài bằng, đổi lại cũng tầm 150-180 trận thua rồi còn gì nữa.”

“Arsenal có lẽ đã rà soát CV của từng người một và chọn HLV mới theo tiêu chí thua càng ít càng tốt để mà giao việc. Tôi thực sự không thể tìm ra lý do nào khác đâu luôn.” – Chưa gì, Người Đặc Biệt đã lên giọng khiên chiến với người đồng nghiệp trẻ tuổi Arteta mới nhậm chức đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhận định Everton vs Arsenal (19h30 ngày 21/12): Sự sắp đặt của số phận
Không thể ý nghĩa hơn nữa với trận đấu mở màn vòng 18 Premier League. Tân HLV Mikel Arteta chính thức ra mắt Arsenal, đối đầu với đội bóng cũ Everton ngay tại...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X