Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Matic là người tốt nhất mà tôi từng làm việc"

Chủ Nhật 10/09/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Matic là một trong những người tốt nhất mà ông từng làm việc cùng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã chi ra 40 triệu bảng để đưa về tiền vệ Matic từ Chelsea. Ngôi sao người Serbia từng là học trò cưng của Mourinho ở Stamford Bridge, bởi vậy nhà cầm quân người Bồ biết cách để phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1988. Matic không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng mới, 4 vòng đấu đã qua anh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình giúp đội chủ sân Old Trafford đứng đầu trên bảng xếp hạng Premier League.
Mourinho het loi khen ngoi tien ve Matic hinh anh
 Matic chuyển đến M.U với giá 40 triệu bảng
Đích thân HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Nemanja Matic là một trong những người tốt nhất mà ông từng làm việc cùng: “Tôi đã từng làm việc ở nhiều đội bóng lớn như Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid, tôi đã từng có rất nhiều học trò giỏi ở đó. Matic là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc, thật khó để tìm ra người tốt hơn cậu ấy. Tôi thật vinh dự khi có cơ hội làm việc với cậu ấy trong màu áo của 2 CLB khác nhau, nhưng ở Chelsea hay M.U thì cậu ấy cũng đều chứng tỏ giá trị của mình”.
Cựu sao M.U cảnh báo Coutinho
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Philippe Coutinho có thể bị cô lập bởi các đồng đội ở Liverpool.
“Trong cuối nhiệm kỳ thứ 2 của tôi ở Chelsea, Matic là một trong những người động viên tôi nhiều nhất. Tôi đã làm cho cậu ấy phải buồn vì thành tích không tốt của đội bóng, đó là do lỗi của tôi. Cậu ấy nói rằng khó khăn sẽ nhanh qua tôi và cậu ấy muốn cùng tôi tiếp tục gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài, nhưng chỉ vài tuần sau đó tôi bị sa thải. Hè vừa qua, tôi đã ngỏ ý muốn tiếp tục đồng hành cùng cậu ấy và thật tuyệt vời khi Matic nhận lời”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.
Mourinho het loi khen ngoi tien ve Matic hinh anh 2
Mourinho hết lời khen ngợi Matic
Matic đang là trụ cột của M.U ở khu vực giữa sân, anh dọn dẹp những mối nguy hiểm từ khu vực giữa sân. Không những vậy việc cầu thủ 28 tuổi làm tốt nhiệm vụ của mình còn giúp Paul Pogba phát huy hết khả năng của mình. Mùa này, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ còn tham dự ở Champions League. Việc họ có mang về những danh hiệu lớn hay không cũng phụ thuộc một phần vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1988.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X