Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man Utd sẽ mua bốn cầu thủ trong mùa hè tới"

Thứ Bảy 11/02/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho khẳng định Manchester United sẽ không mua sắm quá bốn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Mourinho từng tuyên bố chỉ mang về Old Trafford bốn tân binh và thực hiện đúng lời nói khi chiêu mộ Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Paul PogbaZlatan Ibrahimovic. Đến tháng 1/2017, "người đặc biệt" không bổ sung lực lượng cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại của "quỷ đỏ".
 
HLV Mourinho
HLV Mourinho sẽ không mua sắm ồ ạt trong mùa hè tới.

Ngay từ lúc này khi mùa giải mới qua hơn nửa chặng đường, Mourinho đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man Utd. Theo tiết lộ từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đội chủ sân Old Trafford sẽ không mua sắm ồ ạt mà chỉ tập trung vào một số bản hợp đồng có chất lượng.
 
Trên Goal, Mourinho cho biết: "Chúng tôi đang có được sự cân bằng nên trong mùa hè tới, quy mô bổ sung lực lượng tương đối nhỏ. Chúng tôi đang sở hữu đội hình giàu tiềm năng với những cầu thủ giỏi, một số trong họ ở độ tuổi tốt nhất, độ tuổi của sự phát triển trong sự nghiệp".
 
"Chúng tôi không phụ thuộc vào những con số như 1, 10 hay 100 triệu bảng. Chúng tôi muốn bổ sung thêm hai, ba hay cùng lắm là bốn cầu thủ, nhưng đó phải là những người có chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình. Chúng tôi không thực sự thích việc bổ sung sáu hay bảy người, chỉ cần một hay hai cầu thủ thực sự tốt là đủ".
 
Ngoài ra, Jose Mourinho cũng cho biết Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd trong mùa tới.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X