Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Man City chắc cửa top 4, MU tranh Liverpool và Arsenal suất còn lại"

Thứ Sáu 28/04/2017 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận derby Manchester không bàn thắng, HLV người Bồ Đào Nha nhận định cuộc đua giành vé Champions League với ưu thế nghiêng về đối thủ cùng thành phố.

Không thể ra về Etihad với trọn vẹn 3 điểm, thậm chí rất may mắn mới kiếm nổi trận hòa, con đường trở vào top 4 Premier League của Man Utd thêm phần gập ghềnh. Mặc dù vậy, đây vẫn là kết quả đủ để Jose Mourinho cảm thấy hài lòng, xét trên việc thầy trò ông phải đến làm khách của một đối thủ mạnh với lực lượng rách nát tả tơi. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Quỷ Đỏ với 1 trận chưa đấu và 2 điểm kém hơn so với Liverpool, kình địch hiện xếp thứ 3.

Mourinho Man City chac cua top 4, MU tranh Liverpool va Arsenal suat con lai hinh anh
Mourinho thừa nhận Man City sáng cửa top 4 hơn Man Utd

Sau trận derby Man City 0-0 MU, HLV Bồ Đào Nha nhận định về cuộc đua top 4 dần đi đến hồi kết với ưu thế nghiêm về người hàng xóm mà họ vừa vất vả cầm hòa. Mourinho cho rằng đội bóng của ông sẽ phải cạnh tranh suất tham dự Champions League còn lại với Liverpool và Arsenal. Người đặc biệt phát biểu:

“Man City đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi và tôi nghĩ họ đã chắc một suất trong top 4 nếu vẫn duy trì phong độ tốt như hiện tại. Lịch thi đấu của họ từ giờ đến hết mùa giải cũng tương đối thuận lợi nữa. Cuộc chiến thực sự chỉ diễn ra giữa chúng tôi, Liverpool và Arsenal. Dù sao, chúng tôi vẫn còn mục tiêu Europa League khi đã lọt vào tới bán kết. Vấn nạn chấn thương của các cầu thủ cũng là điều phải suy nghĩ.”

Man Utd còn lại 5 trận ở Premier League, nhưng họ sẽ phải làm khách của những Southampton hay đặc biệt 2 đối thủ hạng nặng Arsenal và Tottenham. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón một Swansea đang vật lộn với cuộc chiên trụ hạng.

Trận derby Manchester đêm qua có còn sức nóng với các bạn? Dư âm Man City 0-0 MU: Không Silva, ra vấn đề!

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X