Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lớn tiếng chỉ trích trọng tài vì không thổi phạt đền cho Chelsea

Chủ Nhật 04/10/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của The Blues cho rằng trọng tài chính đã sợ hãi và quyết định không cho đội bóng của ông hưởng bất kỳ quả penalty nào sau những tình huống phạm lỗi thô thiển của các cầu thủ Southampton trong vòng cấm địa đội khách thực sự là những sai lầm đáng trách.

Mourinho lon tieng chi trich trong tai vi khong thoi phat den cho Chelsea hinh anh
Mourinho không hài lòng với các quyết định của trọng tài

Mạch trận tồi tệ của Chelsea lại tiếp tục kéo dài sau khi họ để thua muối mặt ngay tại sân Stamford Bridge trước Southampton. Thất bại vừa qua khiến cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm sau đúng 8 vòng đấu và đang ở khá gần với nhóm cầm đèn đỏ. Tính tới thời điểm này của mùa giải, đội bóng thành London đã để thua trận đấu thứ 6 trên tất cả các đấu trường và cơ hội bảo vệ ngôi vương họ vừa giành được cách đây vài tháng đang ngày càng trôi xa tầm tay.

Đương nhiên thành tích tồi tệ này ảnh hưởng nghiêm trọng tới chiếc ghế của “người đặc biệt” và điều đó khiến ông không thể ngồi yên. Mới đây Mr. Special đã công khai chỉ trích trọng tài chính sau trận Chelsea 1-3 Southampton và lên tiếng xác nhận chịu mọi hình phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh với những phát ngôn của ông.

Mourinho: Nếu sa thải tôi, Chelsea sẽ mất đi HLV giỏi nhất lịch sử đội bóng
Sau thất bại Chelsea 1-3 Southampton thì khả năng Jose Mourinho bị sa thải đã lớn hơn bao giờ hết. Chính HLV vốn tự cao tự đại này cũng thừa nhận có khả năng...

“Tôi nghĩ đã đến lúc phải thành thật hơn một chút và nói một cách rõ ràng, các trọng tài đã sợ hãi và không đưa ra những quyết định đúng đắn dành cho chúng tôi. Khi tỉ số đang là 1-1, có một tình huống đáng lẽ họ phải thổi phạt penalty. Và quyết định thổi phạt penalty sai lầm đó diễn ra khi tỉ số đang là 1-1, một thời khắc quan trọng. Tôi xin nhắc lại, nếu Liên đoàn bóng đá Anh (FA) muốn trừng phạt tôi, xin các vị cứ việc. Kể cả trừng phạt mỗi tôi mà không ý kiến gì với các HLV khác cũng được, với tôi không vấn đề gì.”

“Chúng tôi luôn là người chịu thiệt. Chúng tôi chịu thiệt thòi vì mất Diego Costa đã đành. Ở các trận đấu khác, tôi vẫn thấy tình cảnh y hệt như trận đấu hôm nay. Đó là những tình huống thổi phạt penalty rõ ràng lại bị các trọng tài bỏ qua. Kể cả ở Champions League đi chăng nữa. Dù cho trận đấu có tới 5 trọng tài nhưng chúng tôi vẫn bị tước đi mất một quả penalty ở phút cuối cùng của trận đấu.” – chiến lược gia người Bồ chia sẻ trên kênh Sky Sports.

Sau khi nghe người bạn cũ Mourinho nói những lời đó, HLV Ronald Koeman của The Saints đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ: “Nếu họ xứng đáng được hưởng 1 quả penalty thì chúng tôi cũng xứng đáng được hưởng penalty trong 2 tình huống. Đó là quyết định của trọng tài và tôi chẳng phàn nàn gì về những quyết định đó cả.”

Xem lại video tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X