Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lôi Man City ra làm bia bảo vệ cầu thủ MU

Thứ Sáu 29/12/2017 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Wilkins nhận ra bài dắt mũi truyền thông của Người Đặc Biệt trong giai đoạn thất vọng hiện tại của Quỷ Đỏ.

Ba trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trong vòng một tuần, Man Utd không những ngày càng “nát” hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với hàng xóm Man City, họ thậm chí tiêu tan luôn cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải này với trận thua nhục mặt trước đối thủ hạng dưới Bristol City ở tứ kết League Cup.

Mourinho loi Man City ra lam bia bao ve cau thu MU hinh anh
Jose Mourinho

Liền ngay sau ít ngày, Quỷ Đỏ chưa thể gượng dậy sau thất bại sốc đó và lần lượt bị Leicester và Burnley cầm hòa 2-2, thậm chí mọi chuyện đã có thể tệ hơn 2 điểm vỏn vẹn đó. Và như thể cố gỡ gạc sĩ diện khi bủa vây bởi áp lực và chỉ trích vì thành tích tệ hại của MU, Jose Mourinho lên tiếng viện cớ 300 triệu bảng chi tiêu chuyển nhượng trong hai năm dường như vẫn chưa đủ, thậm chí với sang móc mỉa cả hàng xóm Man City chuyện mua hậu vệ với giá của tiền đạo (Walker và Mendy trên 50 triệu bảng).

Không bất ngờ, Mourinho thậm chí còn bị chỉ trích và chế nhạo dữ dội hơn vì phát ngôn của mình. Tuy vậy theo cựu danh thủ Ray Wilkins, đây hoàn toàn chỉ là bài đánh lạc hướng truyền thông của Người Đặc Biệt nhắm hướng mũi dùi dư luận ra khỏi các học trò đang chịu biết bao sức ép, áp lực vì phong độ sa sút của mình.

Phát biểu của cựu tiền vệ từng khoác áo Chelsea và cả Man Utd: “Jose không bao giờ thích chỉ trích chính các cầu thủ của mình. Giờ ông ấy có lời phàn nàn ngầm với CLB của mình rằng không được cấp đủ tiền mua sắm. Thực ra ông ấy cũng không có nói rõ mình cần ai và sẽ xếp anh ta chơi ở đâu.”

“Cả chuyện Walker và Mendy giá 50 triệu bảng nữa, chẳng bỗng dưng Mourinho lại lôi Man City vào cuộc. Ông ấy là vậy, một bậc thầy đánh lạc hướng dư luận chỉ để bảo vệ các cầu thủ của mình và lần này, Man City và chính giới chủ MU là cái bia đỡ đạn.”

“Tôi yêu Mourinho cũng bởi điều này, bởi cái cá tính thú vị của ông ấy. Thực sự mà nói, Premier League chỉ có thể hay ho và hấp dẫn hơn với Mourinho là một phần đặc biệt của nó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X