Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho liên tục "mỉa mai" M.U, Arsenal, Man City tại lễ tổng kết của Chelsea

Thứ Tư 27/05/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã có một bài phát biểu đá xoáy vào các đối thủ như M.U, Arsenal hay Man City trong buổi lễ tổng kết mùa giải của Chelsea.

Mourinho lien tuc da xoay MU, Arsenal, Man City trong buoi le tong ket cua Chelsea hinh anh
Mourinho liên tục đá xoáy các đối thủ tại Premier League.

Tối qua, HLV Jose Mourinho đã có mặt tại Battersea Revolution với bộ trang phục lịch lãm trong buổi tổng kết mùa giải của Chelsea. Mở đầu bằng bài thuyết trình, Mr Special đã có một bài diễn văn trình chiếu bằng đồ họa về chiến thuật mà The Blues đã sử dụng trong mùa giải vừa qua.

Các cầu thủ của tôi đã không nhận được sự tôn trọng trong suốt mùa giải diễn ra”. Mourinho bắt đầu câu chuyện: “Đây là những cảm nhận từ trong đáy lòng của tôi. Nhưng bây giờ, có một câu chuyện hấp dẫn và thú vị hơn và tôi muốn kể cho các bạn”.

Với đồ họa được trình chiếu trên màn hình lớn, Mourinho nhắc về chiến thắng của Chelsea trước M.U trên sân Stamford Bridge tháng trước: “Đây là một trận đấu nhẽ ra phải kết thúc với 2 bàn thắng nhưng trận thắng tối thiểu đã thuộc về đội không nắm giữ được bóng”

Đó là một đội bóng mạnh với những cầu thủ chất lượng. Những điều họ làm được là cố gắng kiểm soát bóng trước chúng tôi và cứ chuyền bóng đi đi, lại lại và không thể ghi bàn. Họ cho rằng đây là lối chơi đẹp mắt nhưng trên thực tế nó không thể giúp cho họ có được kết quả tốt và nghĩ đến chức vô địch”. Mourinho đá xoáy về lối chơi kiểm soát bóng của M.U trong mùa giải vừa qua đã không giúp họ có được kết quả tốt.

Có một đội bóng khác. Họ ghi rất nhiều bàn thắng, họ giành rất nhiều điểm số. Nhưng họ không giữ được sự ổn định cần thiết và rồi họ đã không thể giành chức vô địch”. Mourinho chê Man City không giữ được phong độ ổn định.

Có một đội bóng xếp ở vị trí thứ ba, và đội thứ 3 này đã để thua chúng ta 2 bàn”. Mourinho ám chỉ trận Chelsea đánh bại Arsenal với tỉ số 2-0. “Ở mùa giải này, họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng bên cạnh đó số lượng bàn thua cũng không phải là ít. Những bàn thắng của họ thật sự rất đẹp mắt nhưng cuối cùng họ không biết phải làm thế nào để bảo toàn được thành quả”.

Và cuối cùng có một đội bóng. Họ luôn thi đấu với cách thông thường, đơn giản nhất. Họ biết rằng trong mỗi trận đấu, họ luôn cố gắng ghi hơn đối thủ 1 bàn thắng. Họ có thể bị người ta chỉ trích là chơi xấu xí, kém cỏi nhưng điều quan trọng là họ vẫn giành được 3 điểm”.

Làm thế nào bạn có thể làm được điều này? Bằng cách ghi bàn, bằng cách không thể thủng lưới và bằng cách giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Và đó là cách mà Chelsea đã thi đấu trong suốt mùa giải qua để lên ngôi vô địch”. Mourinho ca ngợi chiến thuật thi đấu của bản thân đã giúp cho Chelsea giành chức vô địch Premier League mùa giải 2014/2015.

Cuối cùng, buổi lễ tổng kết khép lại với màn trao các giải thưởng cá nhân.

Eden Hazard - Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm

Eniola Aluko – Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm

Zouma – Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm

Oscar – Bàn thắng đẹp nhất năm.

Hữu Trưởng (lược dịch)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X