Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Fellaini

Thứ Năm 22/12/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không để tiền vệ Marouane Fellaini ra đi với bất cứ giá nào.

 

Hôm qua, một loạt tờ báo của nước Anh khẳng định hai đội bóng thành Milan đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Marouane Fellaini ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Thậm chí theo tiết lộ từ tờ Metro, ngôi sao người Bỉ và em trai Mansour bất ngờ xuất hiện ở Milan ngày hôm qua (20/12). Không loại trừ khả năng tuyển thủ Bỉ sang Italia để đàm phán hợp đồng với một trong hai câu lạc bộ thành Milano. 
Mourinho len tieng ve tuong lai tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini được cho là đang đàm phán với một trong hai đội bóng thành Milan
Ở mùa giải này, tiền vệ Fellaini không thể hiện được sự ổn định. Giai đoạn đầu mùa, anh chơi khá tốt nhưng càng chơi cầu thủ này càng tỏ ra sa sút về mặt phong độ. Những sai lầm liên tiếp gần đây khiến cầu thủ người Bỉ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong 5 lần ra sân gần nhất, cầu thủ sinh năm 1987 đều vào sân từ ghế dự bị, trong đó có 4 trận chỉ chơi có 5 phút. Fellaini không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình chính ở hiện tại.
M.U bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Mourinho
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.
Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, khả năng M.U chia tay Fellaini là khá cao. Họ cần tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Với bản thân ngôi sao người Bỉ nếu rời Old Trafford khả năng đá chính của anh sẽ cao hơn. M.U chấp nhận bán cầu thủ 29 tuổi nếu thu về 15 đến 18 triệu bảng. Khi tất cả đã chuẩn bị cho một cuộc chia ly thì Mourinho tuyên bố, Fellaini không phải để bán.
Mourinho len tieng ve tuong lai tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
Mourinho khẳng định sẽ không bán Fellaini
Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định: “Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Với tôi, Fellaini vẫn còn hữu dụng. Chúng tôi vẫn cần cậu ấy trong một số thời điểm. Tôi phải khẳng định rằng có một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cậu ấy, họ cũng đã tiếp cận chúng tôi để đàm phán về thương vụ này. Nhưng tôi đã nói với BLĐ đội bóng hãy giữ Fellaini bằng mọi giá, tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X