Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai của Mata tại M.U

Thứ Sáu 22/07/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Jose Mourinho tới Manchester United, tương lai của tiền vệ Juan Mata đã bị đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đích thân lên tiếng về vấn đề này.


Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho và tiền vệ Juan Mata từng có thời gian làm việc chung tại Chelsea song không mấy tốt đẹp. Phong cách chơi kỹ thuật của cầu thủ người Tây Ban Nha không phù hợp với triết lý thực dụng của “Người đặc biệt” và anh bị đem bán cho Man United chỉ sau nửa đầu mùa giải 2013/14.

Mourinho len tieng ve tuong lai cua Mata tai MU hinh anh
Tương lai Mata bị nghi ngờ khi Mourinho tới M.U

Nhưng thật trớ trêu khi chỉ 1 năm rưỡi trôi qua, Mourinho lại tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của M.U thay cho Louis van Gaal và tái ngộ trò cũ của mình. Chính điều đó khiến cho tương lai của Mata
tại đây bị đặt dấu hỏi lớn và đã có Everton là đội bóng ngỏ lời muốn có sự phục vụ của anh. Nhưng Mourinho cho biết tiền vệ 28 tuổi này vẫn có chỗ tại sân Old Trafford trừ khi anh muốn ra đi.

“Mata đang ở đây và làm việc chăm chỉ”, Mourinho nói. “Tôi biết anh ấy là một cầu thủ chất lượng, anh ấy cũng cũng biết tôi nghĩ gì. Mata sẽ có chỗ trong đội hình M.U. Cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ngày 31/8 không phải cầu thủ nào cũng hạnh phúc nhưng thành thật mà nói anh ấy đang có cảm giác đó.”

“Tôi nghĩ Mata đang hạnh phúc và tôi không mong anh ấy đòi ra đi. Tôi hy vọng anh sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần hiện nay đó là đấu tranh cho một vị trí trong đội hình. Tất cả mọi người đều có cơ hội. Chúng tôi có 38 trận tại Premier League, mong đợi chơi nhiều trận đấu hơn tại các cúp và 22 cầu thủ trong đội 1 cũng như Mata đều sẽ có chỗ đứng.”

Mourinho len tieng ve tuong lai cua Mata tai MU hinh anh 2
Song Mourinho mới khẳng định ông vẫn dành chỗ cho anh

Mourinho cũng làm rõ việc Mata rời Chelsea đến M.U trước đây, khẳng định đó là quyết định của cá nhân cầu thủ này, không phải của ông. “Trước hết, tôi nghĩ tất cả mọi người đều hiểu lầm những gì đã xảy ra tại CLB trước đó của chúng tôi (Chelsea). Tôi không bao giờ đuổi Mata đi và cũng không bao giờ ép CLB bán anh.”, nhà cầm quân 53 tuổi nói thêm.

“Đó là quyết định của anh và thực sự tôi không thích những cầu thủ muốn ra đi. Đó là lý do tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ đều không phải vô giá bởi nếu sẽ có một ngày họ rời khỏi vì không còn muốn ở lại với đội bóng. Nếu như vậy, lời tạm biệt sẽ khiến tất cả hài lòng. Anh ấy không phải là lựa chọn đầu tiên tại đội bóng trước của chúng tôi và không cảm thấy hạnh phúc. Anh nhận được lời đề nghị từ CLB lớn như M.U và đã muốn ra đi. Tôi không bao giờ bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải quốc nội.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X