Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về chấn thương của Cahill và Costa

Thứ Năm 30/07/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Barca, cả trung vệ Gary Cahill và tiền đạo Diego Costa đều dính chấn thương. Nhưng HLV Mourinho xác nhận bộ đôi này hoàn toàn có thể ra sân trong trận tranh Community Shield với Arsenal vào Chủ nhật tuần này.


Chelsea đã đánh bại Barca 4-2 trên chấm 11m trong trận đấu thuộc chuyến du đấu hè của The Blues trên đất Mỹ. Sau chiến thắng trước đại diện của Tây Ban Nha, đội bóng của HLV Jose Mourinho gặp tổn thất nặng nề khi hậu vệ Gary Cahill và tiền đạo Diego Costa đều dính chấn thương.
Người hâm mộ Chelsea rất lo lắng trước khả năng bộ đôi này không thể ra sân trong trận tranh Community Shield với Arsenal vào Chủ nhật tuần này. 
Mourinho khang dinh Diego Costa chan thuong khong nghiem trong hinh anh
Chấn thương của Cahill và Costa đều không quá nghiêm trọng
Cả Cahill và Costa đang được gấp rút điều trị
, đích thân Mourinho đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bộ đôi này, ông nói: “Cahill dính một chấn thương ở mũi sau một pha va chạm khá mạnh. Chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng và đủ sức để ra sân trong trận đấu vào Chủ nhật. Nếu cần thiết cậu ấy sẽ nhận được một chiếc mặt nạ để có thể ra sân thi đấu. Với Costa, cậu ấy gặp một chút vấn đề ở gân khoeo. Nhưng đó chỉ là chuẩn đoán ban đầu và vẫn phải chờ đợi những kết quả cuối cùng. Theo những chuẩn đoán ban đầu vấn đề của Costa không quá nghiêm trọng, cậu ấy hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu vào cuối tuần. Danh hiệu đầu mùa giúp đội bóng thi đấu hứng khởi hơn, chúng tôi cần sự góp mặt của hai cầu thủ này để đánh bại Arsenal vào cuối tuần”.

HLV người Bồ Đào Nha cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của khán giả Mỹ trong trận đấu vừa rồi: “Đã có rất nhiều những CĐV trên khán đài. Đám đông thật tuyệt, những chiếc áo xanh Chelsea và màu áo của CĐV Barcelona đã tạo ra một khung cảnh rất tuyệt vời. Bara không cần phải quá lo lắng vì trận thua này, chúng tôi chỉ coi đây là một trận đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình và họ cũng vậy. Đây không phải một trận cầu nặng về chiến thuật, mà là cơ hội thử nghiệm để hai đội tìm lại phong độ tốt nhất trước mùa giải mới”.

“Đây là một trận đấu tuyệt vời, hai đội đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Tôi cảm ơn Luis Enrique rất nhiều vì những thử thách dành cho Chelsea ngày hôm nay. Đó là điều chúng tôi cần để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Tỉ số cuối cùng không quan trọng, bởi những CĐV đã được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của hai đội bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Video clip: Chelsea 2-2 Barca [Pen: 4-2] (ICC 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X