Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng bảo vệ trọng tài Mike Dean sau khi bị dọa giết

Thứ Tư 10/02/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của Tottenham, Jose Mourinho mới đây đã bày tỏ sự thông cảm của mình với Mike Dean, sau khi vị trọng tài này nhận được những lời đe dọa tới tính mạng.

Như đã chia sẻ, trọng tài Mike Dean đã phải nhận những lời đe dọa trên mạng xã hội sau cuộc đọ sức giữa Fulham và West Ham vừa qua. Ở trận đấu đó, vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Tomas Soucek vào thời gian đá bù giờ, dù cầu thủ này chỉ vô tình va chạm với Mitrovic.

Mourinho lên tiếng sau khi trọng tài Mike Dean bị dọa giết hình ảnh
Mourinho lên tiếng bảo vệ trọng tài Mike Dean sau những lời đe dọa tới tính mạng.

Chiếc thẻ đỏ không đáng có này đã kích động fan cuồng West Ham và họ đã coi trọng tài 52 tuổi trở thành mục tiêu công kích. Rất nhiều những lời mạt sát, chửi rủa đã xuất hiện, thậm chí cả những lời dọa giết được gửi đến Mike Dean.

Và mới đây, Jose Mourinho với cá tính rất đặc biệt của mình đã lên tiếng để bảo vệ vị trọng tài NHA. Ông nói: "Tất nhiên tôi cảm thấy rất tiếc cho Mike Dean, cũng rất tiếc cho Tuanzebe (tội đồ của MU) và với những người đang ở vào hoàn cảnh của Mike Dean và Tuanzebe lúc này.

Đây là tuần của họ, trước đó là tuần của người khác và rất có thể trong tuần tới, 'tai họa' có thể sẽ ập tới với người khác.

Nên tôi xem đó là một phần của bóng đá. Những gì chúng ta làm trong cuộc đời của mình, thành công chúng ta có, những sai lầm chúng ta cũng sẽ mắc phải và cả những thất vọng mà chúng ta phải đối mặt. Tất cả đều có thể xuất hiện.

Bất kỳ quyết định nào được đưa ra trên sân cỏ cũng chỉ nên được nhắc tới trên sân cỏ. Tôi không ủng hộ việc nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống, đời tư cá nhân. Nên tôi sẽ đứng về phía Mike Dean và gia đình của ông ấy. Ở đây không có chỗ cho những lời lăng mạ, chỉ trích hay đại loại như vậy".

Được biết, trọng tài Mike Dean đã được LĐBĐ Anh yêu cầu không tham gia bất kỳ trận đấu nào ở Premier League vào cuối tuần này sau khi anh và gia đình trở thành mục tiêu của những lời đe dọa trên mạng xã hội.

‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết
Với những quyết định phạt thẻ trong vài trận đấu gần đây, trọng tài Mike Dean đã gặp rắc rối với những lời đe doạ trên mạng xã hội.
Soucek được huỷ thẻ đỏ, lên tiếng bảo vệ Mike Dean sau sự cốSoucek được huỷ thẻ đỏ, lên tiếng bảo vệ Mike Dean sau sự cố
Dù không hài lòng vì bị trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ, mới đây tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã lên tiếng bảo vệ vị vua áo đen sau những lời doạ giết trên...
Đuổi 3 người sau 2 trận, Mike Dean bị chỉ trích nặng nềĐuổi 3 người sau 2 trận, Mike Dean bị chỉ trích nặng nề
Trong trận hoà không bàn thắng giữa Fulham vs West Ham mới đây, trọng tài Mike Dean tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với tấm thẻ đỏ dành cho Tomas Soucek.
Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike DeanThua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X