Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng phản ứng sau khi phải nhận án phạt từ FA

Thứ Sáu 16/10/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ đã bị phạt 50.000 bảng sau khi chỉ trích tổ trọng tài đã làm việc không chính xác trong trận thua muối mặt trước Southampton ngay tại Stamford Bridge hồi đầu tháng. Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quên “chọc ngoáy” Wenger trong bài phát biểu của mình.

Mourinho len tieng phan ung sau khi phai nhan an phat tu FA hinh anh
Mourinho vừa phải nhận án phạt nặng từ FA

Ngày hôm qua, sau một thời gian xem xét kỹ lưỡng, Liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức công bố án phạt dành cho HLV Jose Mourinho sau những lời lẽ không đúng mực nhắm vào trọng tài chính Robert Madley, người đã cầm còi trong trận thua tan tác của Chelsea trước Southampton ngay tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bồ đã bị phạt 50.000 bảng cùng với án treo 1 trận không được đến sân chỉ đạo nếu tiếp tục chỉ trích các trọng tài trong vòng 1 năm tới. Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện mang tên mình, “người đặc biệt” đã lên tiếng phản ứng về án phạt mà mình mới phải nhận.

“May mắn cho tôi là chưa bị họ gắn thêm cái khóa điện tử vào chân! Tôi sẽ không phản ứng thái quá vì mọi lời nói của tôi bây giờ đều có thể khiến tôi bị phạt thêm và tôi cần phải cẩn thận hơn. Nhưng tôi vẫn phải nói rằng án phạt 50.000 bảng là một sự lố bịch. Ngoài ra án treo cấm đến sân chỉ đạo cũng khiến tôi khá ngạc nhiên.”

Đáng ra Chelsea nên thay thế HLV Mourinho bằng Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Mới đây một cựu cầu thủ của Chelsea đã lên tiếng chống đối lại HLV Jose Mourinho và cho rằng đáng nhẽ The Blues nên mời Jurgen Klopp về để...

 

Ngoài ra, nhà cầm quân 52 tuổi cũng lôi HLV Arsene Wenger vào trong bài phát biểu của mình. Chiến lược gia người Bồ cho rằng FA đã đối xử bất công với ông bởi HLV Wenger cũng đã từng chỉ trích trọng tài chính Mike Dean là “yếu đuối và ngây thơ”, đồng thời chiến lược gia người Pháp đã đẩy Mourinho ở mùa giải năm ngoái nhưng lại không nhận án phạt nào từ cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh.

“Tôi thấy thật không công bằng khi người khác có những hành động và lời nói tương tự như tôi nhưng lại không bị phạt. Sự khác biệt giữa hai từ “e ngại” với “ngây thơ và yếu đuối” là 10.000 bảng và 1 trận cấm chỉ đạo. Như vậy thì chúng ta có thể đẩy người khác và chỉ trích trọng tài bằng cụm từ “ngây thơ và yếu đuối” mà không bị phạt. Tôi nghĩ tất cả các HLV ở giải đấu nên có một cuốn sổ nhỏ để ghi chú lại rằng dùng từ “e ngại” thì sẽ bị phạt còn “ngây thơ và yếu đuối” thì không, như vậy chúng ta sẽ có thể chỉ trích trọng tài thoải mái mà không bị phạt.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X