Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng cảnh báo Hazard sau màn trình diễn kém cỏi

Thứ Hai 31/08/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho đã lên tiếng cảnh báo Hazard sau màn trình diễn kém cỏi đặc biệt là trong trận Chelsea 1-2 Crystal Palace tại vòng 4 Premier League 2015/2016.

Mourinho len tieng canh bao Hazard sau man trinh dien kem coi hinh anh
Hazard đang có phong độ kém cỏi trong 4 trận đã qua tại Premier League.

Chelsea đang có khởi đầu kém cỏi tại Premier League 2015/2016

. Sau 4 trận đã qua, nhà đương kim vô địch chỉ giành được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua tới 2, giành được 4 điểm và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Chelsea thì ngoài sự yếu kém của hàng thủ ra thì hàng công cũng có phần trách nhiệm không nhỏ, đặc biệt trong đó là màn trình diễn kém cỏi của tiền vệ Eden Hazard.

Còn nhớ ở mùa giải 2014/2015, Eden Hazard chính là nguồn sống của Chelsea. Cựu cầu thủ của Lille đã thi đấu 52 trận, tỏa sáng với 19 bàn thắng, 11 đường kiến tạo và giúp The Blues đoạt hai danh hiệu: Premier League và Capital One Cup. Bản thân Hazard ngay sau đó cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015. Thậm chí, Mourinho đã từng “nổ” rằng trình độ của Hazard không thua kém Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, cậu học trò cưng của Mourinho đã liên tục gây thất vọng trong chuỗi trận đã qua, đặc biệt là trận Chelsea 1-2 Crystal Palace tại vòng 4 Premier League 2015/2016.

Phát biểu trước báo chí, Mourinho ám chỉ Hazard: “Nếu bạn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước thì tôi nghĩ bạn phải có trách nhiệm để có được mùa giải thi đấu tương tự. Tôi không muốn phân tích màn trình diễn cá nhân ở đây. Nói chung, rất khó để có thể giành được kết quả thuận lợi khi một số cá nhân trong đội hình không thể hiện được phong độ tốt”. Khi được phóng viên hỏi ông có buồn bởi kết quả kém cỏi của Chelsea? Mr Special mạnh miệng nói: “Đối với bản thân mình, tôi cảm thấy ngược lại. Khi tôi thắng, tôi muốn giành thêm được nhiều chiến thắng hơn nữa và tôi cảm thấy có động lực nhiều hơn. Những kết quả vừa qua đã cho rằng Chelsea sẽ có một mùa giải rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ sớm vượt qua giai đoạn này. Tôi chấp nhận kết quả này. Tôi cần phải làm việc, phản ứng và phân tích và nếu cảm thấy các cầu thủ không đủ điều kiện thì tôi có thể sẽ thay đổi”.

4 điểm sau 4 trận đã qua đã cho thấy con đường bảo vệ chức vô địch Premier League của Chelsea sẽ còn có rất nhiều chông gai. Nếu muốn sớm lấy lại được phong độ tốt nhất thì Mourinho cần phải vá hàng thủ và bên cạnh đó là giúp Hazard sớm lấy lại được cảm giác thi đấu tốt nhất. Những trận đấu đã qua đã khẳng định, The Blues đã quá phục thuộc vào Hazard và khi cầu thủ người Bỉ im hơi lặng tiếng thì đội bóng gặp phải vô vàn khó khăn.

Xem thêm video Chelsea 1-2 Crystal Palace:

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X