Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên kế hoạch "rút ruột" Chelsea

Thứ Sáu 10/02/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Willian khẳng định Mourinho muốn anh cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Trong mùa giải 2014/15 mà Chelsea vô địch Premier League, tiền vệ Willian có những đóng góp rất lớn. Anh ra sân tới 35 lần ở mặt trận giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Brazil trở thành một phần không thể thay thế trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Thậm chí ở mùa 2015/16 mà Chelsea sa sút mà Mourinho bị sa thải thì Willian vẫn chơi cực tốt. Anh đã rất cố gắng nhưng không thể giữ vị chiến lược gia người Bồ ở lại Stamford Bridge.

Mourinho len ke hoach chieu mo tien ve Willian hinh anh
Willian khẳng định được M.U quan tâm
Mối quan hệ giữa bộ đôi này là rất tốt, và ngay cả khi Mourinho rời Chelsea họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Lúc này, vị chiến lược gia người Bồ đang dẫn dắt M.U, và ông rất muốn mang học trò cũ về Old Trafford. Lúc này, Willian không còn giữ được vị trí thường xuyên trong đội hình của Chelsea. Anh và Pedro thay nhau đá chính, nhưng trong những trận quan trọng thì Conte ưu tiên ngôi sao người Tây Ban Nha hơn. 
Lukaku mang tin buồn đến cho Chelsea
Tiền đạo đang đạt phong độ cực cao, Romelu Lukaku, sẽ ký hợp đồng mới với Everton chứ không chọn đến Chelsea, theo tiết lộ của người đại diện và cũng là siêu...
Với việc không còn được đảm bảo tương lai ở Chelsea, khả năng Willian rời Stamford Bridge là hoàn toàn có thể. Và trong một phát biểu mới nhất, đích thân cầu thủ này thừa nhận được M.U quan tâm: “Đúng là Mourinho và M.U muốn có tôi. Mou đã gọi điện cho tôi và ngỏ ý muốn có tôi ở Hè 2017. Tôi đã nói với ông ấy rằng mình rất vui khi nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Nhưng tôi không hứa hẹn gì với ông ấy cả, bởi tôi đang là người của Chelsea và hạnh phúc ở Stamford Bridge”.
Mourinho len ke hoach chieu mo tien ve Willian hinh anh 2
Willian đang hạnh phúc tại Chelsea
Tiền vệ Willian cũng khẳng định anh sẽ không bao giờ chuyển tới Trung Quốc như những người đồng đội ở Chelsea như Oscar hay Ramires: “Tôi không biết là mình sẽ rời Chelsea hay không, bởi tôi đang hạnh phúc ở đây. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng nếu phải rời Stamford Bridge tôi sẽ không tới Trung Quốc dù họ có đề nghị mức lương như thế nào. Tôi không đánh giá cao môi trường bóng đá tại đây, tôi luôn muốn chơi ở những giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X