Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “lên gân” với ban lãnh đạo Chelsea

Thứ Hai 21/05/2007 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Mourinho muốn lãnh đạo câu lạc bộ có câu trả lời cuối cùng trong việc ký hợp đồng mới với đội trưởng Terry và tiền vệ Frank Lampard sau khi Chelsea giành được chức vô địch FA Cup. Bên cạnh đó ông yêu cầu có những hợp đồng mới.

Mourinho yêu cầu BLĐ ký hợp đồng với John Terry và Frank Lampard

Terry và Lampard, hai người có vai trò rất quan trọng giúp Chelsea lên ngôi vô địch FA Cup mùa này khi họ đánh bại Man Utd ở trận chung kết trên sân vận động Wembley. Sau chiến thắng ấn tượng này, Mourinho thúc giục lãnh đạo đội nhanh chóng ký hợp đồng mới với hai trụ cột này.

 

“Nó là một điều khó khăn, mội người nên nói thành thực những gì họ muốn. Thái độ bình tĩnh của ban lãnh đạo với các cầu thủ là điều khó hiểu. Terry và Lampard còn 3 năm hợp đồng với CLB nữa nhưng cả hai đều muốn ký thêm hợp đồng mới. Họ muốn giành được nhiều danh hiệu hơn vì họ hạnh phúc khi ở lại đây”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng yêu cầu CLB tìm kiếm những cầu thủ mới và nhanh chóng ký kết hợp đồng vì Chelsea sắp mất hàng loạt trụ cột cho giải vô địch Châu Phi sẽ diễn ra ở Ghana.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ rút kinh nghiệm trong việc đối xử với William Gallas và Robert Huth ở mùa bóng trước. Ông sẽ mua về hai hậu vệ để cùng với Ricardo Carvalho, Terry và Khalid Boulahrouz đảm bảo được sự vững chắc của hàng thủ.

Những cầu thủ như John Obi Mikel, tiếp theo là tiền vệ Michael Essien và tiền đạo Didier Drogba và Salomon Kalou sẽ không có mặt trong đội hình Chelsea vì phải dự giải vô địch Châu Phi trong thời gian tới. Chính vì vậy việc bố trí một tiền vệ trung tâm và một chân sút ở hàng công là điều Mourinho quan tâm.

Mourinho cũng yêu cầu mua thêm các cầu thủ cho khắp các tuyến

“Chúng tôi cần một trung vệ, bởi chúng tôi không nên có một người như hiện tại. Chúng tôi cũng cần một tiền vệ, đặc biệt là với những người có thể thay thế Mikel và Essien; chúng tôi cũng cần một tiền đạo bởi sẽ mất Didier và Salomon”, Mourinho nói.

“Nếu như chúng tôi không gặp vấn nạn chấn thương, nếu như chúng tôi luôn có 3 cầu thủ cho một vị trí trong đội hình. Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ có được trạng thái trung bình tốt nhất. Chính vì vậy cần một số lượng lớn tiền để mua cầu thủ”.

Có thể nói thái độ của Mourinho rất thẳng thắn với ban lãnh đạo của đội bóng, việc mua bán các cầu thủ của Chelsea chưa thấy có tình hình gì tiến triển. Trong khi đó, Abramovich cũng chưa có quyết định chính thức nào trong việc ký kết hợp đồng mới với các trụ cột.

 

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X