Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Burnley, Mourinho làm được điều chưa từng có ở MU

Chủ Nhật 08/12/2019 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Burnley giúp Spurs tiến gần hơn đến Top 4, đánh bại đối thủ 5-0 cũng giúp Mourinho làm được cái điều mà ông chưa từng thực hiện ở MU.

Tottenham hủy diệt Burnley 5-0


Sau trận thua 1-2 trên sân của MU, niềm kiêu hãnh của Tottenham đã bị tổn thương. Đội bóng thành London rất quyết tâm trở lại, họ lên kế hoạch trút giận lên Burnley, đối thủ của Spurs ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Kết quả Tottenham vs Burnley Spurs hủy diệt đối thủ hình ảnh

Tottenham của HLV Mourinho đánh bại Burnley 5-0


Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao, Tottenham đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, Harry Kane đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Kết thúc hiệp 1, “Gà trống” đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham còn có thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0. Bộ tứ tấn công của đội chủ nhà bao gồm Lucas Moura, Dele Alli, Harry Kane và Son Heung-min tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng.

Hàng thủ của đội bóng thành London cũng chơi rất tốt. Đây là lần đầu tiên Spurs giữ sạch lưới dưới thời Jose Mourinho, 3 điểm có được giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đang là 6 điểm.

Kết quả Tottenham vs Burnley giúp Spurs tiến gần hơn đến Top 4, đánh bại đối thủ 5-0 cũng giúp Mourinho làm được cái điều mà ông chưa từng thực hiện ở MU.

Đây là lần đầu tiên đội bóng của Mourinho ghi được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 1 năm 2015, trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước Swansea. Trước đó trong 93 trận tại Ngoại hạng Anh của “Người đặc biệt” trên cương vị là HLV của MU, Quỷ đỏ không một lần nào ghi nhiều hơn 4 bàn.

Tottenham thắng 4/5 trận dưới thời Mourinho, rõ ràng quyết định lựa chọn nhà cầm quân người Bồ thay thế vị trí của Pochettino đang phát huy rất nhiều hiệu quả.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X