Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lại muốn thành "Người đặc biệt"

Chủ Nhật 23/10/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho đã nói rằng ông sẽ chẳng phải là người đặc biệt tại Manchester United nếu như không thể mang lại cho đội bóng này những danh hiệu cao quý như dưới thời kỳ của HLV Sir Alex Ferguson.

Vào năm 2004 khi mới chân ướt chân ráo cập bến Anh quốc, HLV Jose Mourinho đã ngay lập tức gây sốt với phát biểu tự nhận mình là người đặc biệt. Ông không hề đùa chút nào khi trong 3 năm đầu tiên tại Chelsea, ông đã giành tất cả những danh hiệu quốc nội cùng The Blues. Điều đáng tiếc nhất đối với Mourinho là ông chưa bao giờ giúp Chelsea tiến sâu tại Champions League, cho dù ông đã vô địch giải đấu này 2 lần cùng Porto và Inter Milan.

Mourinho lai muon thanh Nguoi dac biet hinh anh
Jose Mourinho vẫn muốn mình là người đặc biệt

Thành công của Jose Mourinho đã bị nghi ngờ sau một khởi đầu mùa giải tồi tệ cùng Chelsea mùa trước khiến ông bị sa thải. Trong khi đó, màn trình diễn của Manchester United ở đầu mùa này cũng không quá ấn tượng, cho dù họ đã mang về 3 ngôi sao sáng giá của ba giải bóng đá hàng đầu châu Âu còn lại, đó là Mkhitaryan (Bundesliga), Ibrahimovic (Ligue 1) và Pogba (Serie A).

Chính vì vậy mà Mourinho đang rất cần những danh hiệu để đánh bóng tên tuổi bản thân: “Chỉ có thành công mới mang lại một sự kết nối đặc biệt giữa HLV và những người hâm mộ. Tôi đang có hợp đồng ba năm với Manchester United và nếu như tôi ở lại đây đến hết hợp đồng, họ có thể biết rằng tôi đã cố gắng hết sức có thể, cống hiến cả 24 giờ mỗi ngày cho đội bóng này.”

“Nhưng nếu khi kết thúc 3 năm mà tôi không giành được một danh hiệu nào cho họ, tôi cảm giác rằng họ sẽ không thấy điều gì đặc biệt từ tôi. Chelsea đã giành 4 danh hiệu Premier League trong lịch sử và 3 trong số đó là do tôi dẫn dắt. Lần còn lại cũng xuất phát từ đội bóng mà tôi đã để lại trên vinh quang. Tôi đã đưa họ đến Wembley, đến Cardiff, nơi diễn ra những trận chung kết cúp quốc gia. Sự kết nối với người hâm mộ có thể do đồng cảm, nhưng quan trọng hơn cả là thành công,” Mourinho kết luận.

Hàn Phi


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức mới nhất.

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man Utd, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X