Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lạc quan về tình trạng của Ballack và Drogba

Thứ Sáu 24/11/2006 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của Michael Ballack cũng như Didier Drogba và theo như những gì mà vị HLV này khẳng định thì bộ đôi này sẽ vẫn có thể ra sân trong trận gặp MU tới đây.

Trong trận thua trên sân của Werder Bremen, HLV Jose Mourinho đã phải lần lượt rút Michael Ballack và Didier Drogba ra ngoài sau khi hai cầu thủ này bị đau trong những pha va chạm với các cầu thủ chủ nhà.

Drogba sẽ có mặt ở trận đại chiến trên sân Old Trafford

Những diễn biến này đã làm nhiều người nghĩ tới khả năng Chelsea sẽ không thể có Ballack và Drogba trong trận cầu hứa hẹn rất căng thẳng với MU vào cuối tuần. Tuy nhiên, Mourinho tỏ ra khá lạc quan khi trả lời báo chí về tình trạng của hai cầu thủ này.

Ông nói:"Chấn thương của Ballack không có gì nghiêm trọng cả. Nó đơn giản chỉ là một vết đau sau khi cầu thủ đối phương thúc gầm giày của anh ta vào chân cậu ấy.

Mọi chuyện với Didier cũng có diễn biến tương tự. Cậu ấy bị đau ở mắt cá chân nhưng không quá nặng và hoàn toàn có thể ra sân một cách sung sức nhất trong trận đấu tại Old Trafford

".

Chiến lược gia 43 tuổi này cũng thừa nhận thất bại đầu tiên tại đấu trường Châu Âu trong mùa giải này đã đến khi Chelsea không thể chơi ở trạng thái tốt nhất của họ. Nhưng ông cũng đồng thời nhấn mạnh rằng tuy thua trận nhưng Chelski dù sao cũng đã nắm trong tay chiếc vé vào vòng 1/16 và đó mới là điều quan trọng.

Mourinho kẻ cả:"Tôi không bao giờ cảm thấy dễ chịu khi phải nhận một thất bại nhưng lần này thì khác. Đội bóng của tôi dù sao cũng đã hoàn tất vòng đấu bảng với một suất tại vòng đấu loại trực tiếp. Giành được thành quả này khi vẫn còn một trận chưa đấu trong tay là một điều rất đáng khích lệ.

Tôi cho rằng Chelsea đã luôn thể hiện được mong muốn giành được một điều gì đó trong mọi thời điểm của trận đấu vừa qua. Không ai có thể nói rằng chúng tôi đã không nỗ lực hoặc buông xuôi từ quá sớm. Tôi cho rằng vấn đề của đội bóng trong cuộc đối đầu với Bremen là không gặp may mắn trong những tình huống cụ thể.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ một tình huống cố định và thực ra với những gì đã thể hiện thì chúng tôi xứng đáng với một trận hòa. Dù sao thì với tinh thần và sự quyết tâm của mình, Bremen đã giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng sau".

Chủ nhật ngày 26/11 tới đây, Chelsea sẽ có một trận quyết đấu với MU và việc những cầu thủ chủ chốt của họ ở tình trạng thể lực tốt nhất sẽ khiến cho HLV Mourinho thoải mái hơn trong việc lựa chọn những phương án chiến thuật.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X