Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho là người khai thác tốt nhất tài năng của Pogba"

Thứ Sáu 23/12/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U, Ferdinand tin rằng HLV Jose Mourinho là người phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ Paul Pogba.

M.U đã phải bỏ ra tới 93,5 triệu bảng để có được tiền vệ Paul Pogba, số tiền này biến anh thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Ngôi sao tuyển Pháp được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, điều đó cũng khiến anh phải đối mặt với vô vàn áp lực. Thời gian đầu mới đến M.U, Pogba chơi không quá ấn tượng. Thậm chí anh còn bị chỉ trích rất nhiều, nhưng trong thời gian gần đây phong độ của cầu thủ này đã được cải thiện đáng kể.
Mourinho se nang tam tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba đang dần chứng tỏ khả năng của mình
Trong 3 chiến thắng gần nhất của M.U, tiền vệ Pogba đã chơi cực tốt. Anh làm chủ khu trung tuyến, đặt dấu ấn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Những thống kê chỉ ra rằng phong độ của Pogba từ khi chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ là tốt hơn mùa giải gần nhất của anh ở Juventus. Pogba đã từng bước chứng tỏ giá trị của mình, tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của Man đỏ cũng lớn dần.
Tại sao Man Utd có thể cán đích trong Top 4 Premier League mùa này?
(Bongda24h.vn) - Man Utd đang có dấu hiệu chơi khởi sắc trở lại. Dưới đây là những lý do chứng minh rằng Quỷ đỏ đủ sức cán đích ở một vị trí trong Top 4...
Cựu cầu thủ M.U, Ferdinand tin rằng HLV Jose Mourinho là người phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ Paul Pogba: “Tôi nghĩ rằng ông ấy biết cách để giúp Pogba phát huy hết khả năng của mình. Chính Mourinho là người thuyết phục cậu ấy tới Old Trafford. Ông ấy đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Pogba, ông ấy biết cách làm thế nào để Pogba phát huy hết những tố chất của mình. Cậu ấy đang chơi tốt dần lên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành ông chủ khu trung tuyến của M.U trong tương lai”.
Pogba Mourinho
Ferdinand cho rằng Mourinho là người khai thác tài năng của Pogba tốt nhất
“Sự kết hợp giữa Pogba và Michael Carrick và Ander Herrera đang đem lại rất nhiều hiệu quả. Đây là những lựa chọn tốt nhất nơi tuyến giữa của M.U ở thời điểm hiện tại, Mourinho cần tiếp tục để bộ ba này sát cánh bên cạnh nhau. Chính Herrera, Carrick và Pogba là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng chơi tốt trong thời gian gần đây. Họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, từ tấn công lẫn phòng thủ. M.U đang có một hàng tiền vệ tốt nhất từ khi Sir Alex giải nghệ, tôi tin rằng đội bóng sẽ thành công với một tuyến giữa đầy chất lượng như vậy”.

Nguyễn Huyền  - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X