Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kinh ngạc với Chelsea của Conte

Thứ Hai 13/03/2017 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” thừa nhận sự bất ngờ trước phong cách thi đấu của đội bóng cũ dưới thời HLV đồng nghiệp Italia, hoàn toàn khác biệt so với những gì ông đã làm trong 2 nhiệm kỳ ở Stamford Bridge.

Man Utd chuẩn bị có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến thánh địa của Chelsea và đại chiến vì tấm vé bán kết FA Cup, nơi mà những ông lớn khác như Man City, Arsenal và Tottenham đều đang chờ đợi sẵn ở Wembley.

Trước thềm cuộc thư hùng đêm nay trên Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho của Quỷ Đỏ bất ngờ có những phát biểu ôn hòa về đội bóng cũ từng 2 lần phũ phàng sa thải ông cũng như người đồng nghiệp Antonio Conte. Nhiều lần trong mùa giải này, “Người đặc biệt” chỉ biết lên tiếng đá đểu lối chơi phòng ngự phản công của nhà ĐKVĐ Premier League – gần như là vậy.

Mourinho kinh ngac voi Chelsea cua Conte hinh anh
HLV Mourinho bất ngờ đổi giọng, lên tiếng khen ngợi Chelsea của Conte

Chia sẻ quay ngoắt 180 độ của Mourinho: “Tôi không thực sự bất ngờ về thành tích xuất sắc hiện tại của Chelsea, chính phong cách thi đấu của họ là điều khiến tôi phải kinh ngạc. Đó là một thứ bóng đá hoàn toàn khác biệt và hiệu quả so với những gì tôi nghĩ giới chủ sẽ đòi hỏi từ các cầu thủ. Chelsea sở hữu hệ thống phòng ngự rất tốt và những nhân tố tuyệt vời để chơi phản công. Họ có thể kết liễu đối phương chỉ với 3-4 cầu thủ.”

Giới mộ điệu làm nóng đại chiến Chelsea vs MU như một dịp phục thù của Mourinho, không chỉ bởi những đau đớn ông phải hứng chịu ở Stamford Bridge cách đây hơn một năm. Chỉ khoảng tầm 5 tháng trước đây thôi cũng ở Stamford Bridge, Quỷ Đỏ của “Người đặc biệt” đã phải đón nhận thảm bại kinh hoàng 0-4 trước kình địch trong khuôn khổ Premier League.

Tuy nhiên, Mourinho một mực phủ nhận điều này và khẳng định ngày về của ông sẽ chỉ toàn những suy nghĩ tích cực theo kèm. Cựu thuyền trưởng Inter MilanReal Madrid nói thêm: “Tôi không hướng đến việc rửa hận hay cái gì đó xấu xa cả. Tất cả chỉ tập trung vào một kết quả tốt đẹp dành cho MU. Còn nếu nói trở lại Stamford Bridge có gì đặc biệt đối với tôi, thì đó là việc gặp lại Gary Staker ở đường hầm trước và sau trận đấu. Đó là một lãnh đạo Chelsea và cũng là người bạn cực kỳ thân thiết của tôi.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X