Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không thèm ra sân tập cùng cầu thủ M.U sau thất bại

Thứ Ba 25/10/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thay vì ra sân tập để trấn an tinh thần các học trò, Jose Mourinho đã trốn trong phòng làm việc để trợ lý Rui Faria chỉ đạo các cầu thủ Manchester United tập luyện sau trận thua đậm Chelsea.

 
Cuối tuần vừa rồi, M.U đã trải qua một "cơn ác mộng" trên sân Stamford Bridge khi để Chelsea đánh bại với tỉ số 4-0. Trận thua này khiến tinh thần của các cầu thủ M.U cảm thấy nặng nề, còn HLV Jose Mourinho giận dữ quay sang gây chuyện với người đồng nghiệp Antonio Conte.
 
Mourinho khong them ra san tap cung cau thu M.U sau that bai.
Mourinho không thèm ra sân tập cùng cầu thủ M.U sau thất bại.

Sau khi trận đấu kết thúc, Mourinho rỉ tai Conte với đại ý rằng "đừng có ăn mừng quá khích như thế". Nhưng Mourinho có vẻ vẫn chưa nuốt trôi được thất bại khi không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của M.U sau thất bại cuối tuần vừa rồi.
 
Theo The Times tiết lộ, HLV Mourinho đã ngồi trong văn phòng trong buổi đầu tiên trở lại Carrington thay vì ra sân tập. Thay vào đó, trợ lý Rui Faria là người thay thế ra chỉ đạo các cầu thủ M.U tập luyện, còn Mourinho chỉ nhìn từ xa.
 
Điều này khiến một số cầu thủ M.U "cảm thấy sốc" theo như mô tả của The Times. Mourinho từng tuyên bố các cầu thủ M.U phải đứng dậy sau thất bại "như những người đàn ông" nhưng với cách trốn tránh hiện thực thế này, "người đặc biệt" đang gieo rắc sự hoang mang vào phòng thay đồ của "quỷ đỏ".

N.D

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X