Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không thèm quan tâm tới chấn thương của Costa

Thứ Sáu 10/04/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa dính chấn thương nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không quan tâm tiền đạo người Tây Ban Nha nghỉ bao nhiêu trận.

Diego Costa đang là chân sút số 1 của Chelsea ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 19 bàn thắng, cùng với Harry Kane dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Atletico Madrid liên tục dính chấn thương. Mới đây trong trận đấu với Stoke City, Diego Costa đã phải rời sân sau 11 phút vào thay tiền vệ Oscar.

Ban đầu, chấn thương của Diego Costa dự kiến phải ngồi ngoài 2 tuần. Điều này khiến các cổ động viên của Chelsea đứng ngồi không yên vì mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định.

Mourinho khong them quan tam toi chan thuong cua Costa hinh anh
Costa liên tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, huấn luyện viên Jose Mourinho không quá quan tâm tới việc Diego Costa chấn thương. Theo chiến lược gia người Bồ, ông chỉ quan tâm tới những trận đấu tới của Chelsea.

“Chelsea còn 8 trận đấu nữa để chơi, Costa vắng mặt 4 trận là bình thường, nếu chơi 3 trận là nặng hơn những gì tôi mong đợi. Nếu Costa chơi được 5 trận đó là nhiều hơn những gì tôi mong muốn” – HLV Jose Mourinho cho biết.

“Tôi không quan tâm lắm về chấn thương của Costa, tôi chỉ quan tâm về trận đấu vào ngày chủ Nhật. Thời điểm này, tôi không nghĩ về Costa cho đến khi cậu ấy sẵn sàng để ra sân” – Jose Mourinho nói thêm.

HLV Jose Mourinho không bận tâm tới chấn thương của Costa vì ông vẫn còn 2 tiền đạo Drogba và Loic Remy thay thế. Trong số 2 chân sút này, Loic Remy luôn thi đấu khá tốt mỗi khi đóng thế Costa.

Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu Premier League sau 31 vòng đấu với 70 điểm, hơn đội đứng thứ 2, Arsenal 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Ở vòng đấu 32, Chelsea sẽ đối đầu với QPR./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X