Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không thể so sánh với Klopp về mặt tài năng"

Chủ Nhật 25/06/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Steve Nicol đánh giá tài năng của HLV Jose Mourinho không bằng Jurgen Klopp.

 

HLV Jose Mourinho được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tài năng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã giành rất nhiều danh hiệu lớn trong sự nghiệp, từ Premier League cho đến Champions League ông đều đã có trong tay. Ngay ở mùa giải đầu tiên cùng M.U “Người đặc biệt” đã mang về 3 danh hiệu. Dù tài năng được đánh giá rất cao nhưng Mourinho lại không nhận được sự ủng hộ từ cựu hậu vệ Steve Nicol của Liverpool.
HLV Jose Mourinho khong the so sanh voi Klopp  hinh anh
Tài năng của HLV Jose Mourinho được đánh giá rất cao
Cựu sao Liverpool, Steve Nicol đánh giá tài năng của HLV Mourinho không bằng Jurgen Klopp: “Nếu phải chọn ra 5 HLV hàng đầu ở thời điểm hiện tại, có lẽ tôi sẽ loại bỏ Mourinho. Tôi nghĩ rằng Jurgen Klopp, Antonio Conte và Pep Guardiola là 3 HLV tốt nhất ở Premier League, tôi đánh giá họ cao hơn Mourinho. Ở ngoài biên giới nước Anh, tôi cũng đánh giá tài năng của Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti là vượt trội so với người đang dẫn dắt M.U ở thời điểm hiện tại”.
Bỏ qua Ronaldo, M.U chi 100 triệu bảng cho Kane
Theo Mirror, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U bỏ qua Cristiano Ronaldo để chuyển hướng sang tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
“Mourinho đã từng có rất nhiều danh hiệu trong quá khứ, nhưng ông ấy khiến tôi không hài lòng khi biến Real thành một đội bóng chơi thiên về phòng thủ. Ông ấy vô địch Premier League cùng Chelsea nhưng bị sa thải ngay sau đó. Mourinho cũng chỉ cùng M.U về đích thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh. M.U dưới thời Fergie giành Premier League và Champions League nhưng Mourinho thì chỉ có Europa League. Những gì ông ấy đang làm không thuyết phục được tôi”, cựu sao Liverpool tiếp tục.
HLV Jose Mourinho khong the so sanh voi Klopp  hinh anh 2
Nicol đánh giá Klopp cao hơn Mourinho
Steve Nicol cũng đánh giá cao tài năng của Klopp: “Ông ấy với tôi là một tài năng lớn, ông ấy đã giúp Liverpool trở lại Top 4 ở Premier League. Tôi nghĩ rằng nếu giành quyền chơi vòng bảng Champions League mùa tới, Liverpool sẽ làm nên bất ngờ. Đội bóng sẽ đi sâu bởi Klopp có khá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ có danh hiệu lớn trong tương lai gần, NHM đã phải chờ đợi quá lâu để chứng kiến Liverpool vô địch Premier League hoặc Champions League”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X