Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không quan tâm tới tương lai Mata

Thứ Tư 28/09/2016 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một số tờ báo ở Anh khẳng định, HLV Jose Mourinho đã làm ngơ với việc thuyết phục BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata.

Hôm qua, nguồn tin từ Sun Sport khẳng định, tiền vệ Juan Mata đã trực tiếp đến gặp HLV Jose Mourinho để nói chuyện tương lai. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, mức lương của anh đang là 130.000 bảng/tuần. Mata muốn Mourinho nhanh chóng quyết định tương lai của mình. Nếu ngôi sao sinh năm 1988 nằm trong kế hoạch của Mourinho, anh muốn BLĐ đội bóng tiến hành gia hạn hợp đồng. Còn không anh sẽ lên kế hoạch đàm phán với những đội bóng khác.
Mourinho khong quan tam toi tuong lai tien ve Juan Mata hinh anh
Mata muốn M.U nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai
Dưới thời Mourinho, Mata đang chơi rất tốt. Vị chiến lược gia người Bồ liên tục trao cơ hội cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong trận đấu với Leicester ở vòng 6, cầu thủ sinh năm 1988 đã tỏa sáng rực rỡ ở vị trí hộ công. Anh ghi 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1. Dù đã tin tưởng trao cơ hội cho Mata ở mùa giải năm nay nhưng chẳng điều gì có thể đảm bảo ông sẽ không đẩy cựu sao Chelsea ra đường thêm một lần nữa.
M.U của Mourinho: Ông vua “bóng chết”
(Bongda24h.vn) - M.U dưới thời HLV Jose Mourinho khai thác rất tốt những tình huống cố định. Điều này khác hoàn toàn so với Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van...
Một số nguồn tin ở Anh khẳng định, Mourinho đã làm ngơ sau cuộc gặp với Mata. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định ông chưa đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại, chuyện đi hay ở của Mata chỉ được quyết định vào cuối mùa. Chắc chắn Mata sẽ không đồng ý, bởi vào thời điểm đó hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm và bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rất bị động trong việc quyết định tương lai của mình. Nhiều khả năng Mata sẽ gặp trực tiếp BLĐ M.U để nói chuyện tương lai, anh muốn BLĐ đội bóng đưa ra câu trả lời trong thời gian sớm nhất.
Mourinho khong quan tam toi tuong lai tien ve Juan Mata hinh anh 2
Mourinho làm ngơ trước yêu cầu của Mata
Nếu Mata tiếp tục chơi ấn tượng trong những vòng đấu tới, nhiều khả năng BLĐ M.U sẽ phải chấp nhận gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha. Bởi nếu họ không đưa ra quyết định sớm, rất có thể cựu sao Chelsea sẽ tiến hành đàm phán với những đội bóng khác. Hiện tại Valencia và Atletico Madrid là những đội bóng khát khao có chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.

Tiền vệ Mata đã tỏa sáng ở vị trí số 10 ra sao tại trận MU 4-1 Leicester


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X