Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “đuổi khéo” sao trẻ Man United

Thứ Ba 24/04/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Tuanzebe được đánh giá là một hậu vệ rất giàu triển vọng của Man United nhưng chưa được trọng dụng. Mới nhất, thông tin Mourinho không muốn có Tuanzebe tại M.U mùa sau lại mới được đăng tải trên báo chí Anh.

Tuanzebe tài năng nhưng lận đận


Axel Tuanzebe được xem là một trong những “mầm non” sáng giá nhất của học viện Man United. Tuy nhiên, với tham vọng chinh phục các danh hiệu của CLB chủ quản, hậu vệ 20 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải vừa qua kể từ khi lên đội 1.

Việc Tuanzebe cập bến Ason Villa theo dạng cho mượn đầu năm 2018 tới như một điều tất yếu. Có điều tại sân Villa Park, chàng trai trẻ thuộc biên chế M.U vẫn không chiếm được suất đá chính. Aston Villa có đủ những trung vệ tốt như James Chester, Micah Richards, Chris Samba, John Terry và Tuanzebe chỉ được xem là lựa chọn thứ yếu.

Mourinho khong muon co Tuanzebe tai MU mua sau hinh anh

Mourinho không muốn có Tuanzebe tại M.U


Tính từ khi gia nhập tới nay, Tuanzebe mới chỉ được HLV Steve Bruce cho ra sân có 5 lần. Ai cũng nghĩ M.U không hài lòng với việc này và gọi trở lại sao trẻ sinh tháng 11 năm 1997 vào cuối mùa.

Mourinho chưa muốn Tuanzebe trở lại


Bất chấp việc cầu thủ trẻ không có nhiều cơ hội ra sân tại Aston Villa, tờ The Sun cho hay HLV Jose Mourinho không muốn có Tuanzebe tại M.U. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có ý định tiếp tục cho đội bóng thành Birmingham mượn tuyển thủ U21 Anh thêm một mùa nữa bất chấp họ có thăng hạng Premier League hay không.

Theo nguồn tin thân cận tại sân Old Trafford, Aston Villa bày tỏ mong muốn giữ chân Tuanzebe. Cầu thủ này vẫn sẽ tham dự tour du lịch trước mùa giải của M.U trước khi HLV Mourinho đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài Aston Villa, một số CLB khác tại Premier League và giải hạng Nhất cũng muốn có sự phục vụ của chàng trai 20 tuổi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

6 ngôi sao mà M.U không thể không mua ở kỳ chuyển nhượng 2018
Sau một mùa giải thất vọng, BLĐ M.U đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng việc bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng. Dưới đây là 6 ngôi sao cần mua ở kỳ...
5 gương mặt 99% sẽ rời M.U trong hè này
Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, HLV Mourinho đang lên kế hoạch tinh chỉnh lại đội hình. Và dưới đây là 5 gương mặt nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X