Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không hài lòng với 1 điểm trên sân Stoke

Chủ Nhật 22/01/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã có một chiến lược cẩn thận để ngăn chặn Stoke ghi bàn và tỏ ra khá thất vọng khi Quỷ đỏ chỉ có được một điểm đầy vất vả nhờ công của Rooney ở phút bù giờ cuối cùng.
Rooney gio la chan sut vi dai nhat Man United
M.U có được một điểm nhờ cú đá phạt thành bàn của Rooney

Thiếu vắng Carrick ở hàng tiền vệ, Man United thi đấu khá chệch choạc trong những phút đầu nhập cuộc trận gặp Stoke. Đến phút 19, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới sau một tình huống phản lưới nhà của Mata. Có bàn dẫn trước, đoàn quân của Mark Hughes chủ động lùi sâu phòng ngự và khiến cho đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

M.U chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đối phương trong thời gian còn lại của trận đấu và tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút của họ vẫn cùn như mọi khi và bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất. Phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng, Man United mới được giải thoát khi Rooney có một tình huống đá phạt tinh quái hạ gục Grant. Song HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng vì mục tiêu ban đầu của ông là giành trọn vẹn ba điểm.

“Dĩ nhiên tôi cảm thấy thất vọng. Một trận hòa chỉ tốt khi đối thủ chơi hay hơn bạn. Nhưng khi bạn là đội chơi áp đảo, tạo ra được nhiều cơ hội thì tôi không thể nào vui nổi với một điểm giành được. Chúng tôi là đội chơi áp đảo hoàn toàn. Sẽ là một tội ác nếu chúng tôi thua trận này. Nhưng tôi không vui vì các cầu thủ vẫn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu.

“Trận này De Gea còn chẳng phải chạm vào bóng. Các hậu vệ đã làm rất tốt điều mà chúng tôi tập luyện suốt tuần này đó là đẩy Crouch xa khỏi khung thành. Tôi không nhớ Crouch có bất kỳ tình huống chạm bóng nào trong vòng cấm ngoài một cú duy nhất trong hiệp hai. Chúng tôi cũng cố gắng hạn chế tối đa những tình huống phạt góc và họ gần như không có mấy cơ hội từ những pha bóng này”.

Với chỉ một điểm giành được trước đội bóng kỵ giơ Stoke, Man Utd vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6. Khoảng cách với Man City vẫn chỉ là hai điểm nhưng con đường đến top 4 của họ có thể sẽ nới rộng lên thành 4 điểm nếu như Arsenal không thua Burnley đêm nay.
Đây! Tân binh M.U sẽ đón trong 48h tới
Báo chí Anh khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Goncalo Guedes của Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X