Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Không đời nào chúng tôi để De Gea ra đi"

Thứ Hai 15/01/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Jose Mourinho đã khẳng định sẽ giữ thủ môn De Gea ở lại M.U theo một bản hợp đồng dài hạn, có thể là đến hết sự nghiệp.


David De Gea trong vài mùa giải qua, luôn thể hiện anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế Premier League và châu Âu. Không cần phải nói nhiều về tầm quan trọng của cầu thủ này với Man United. Và mới đây, HLV Jose Mourinho đã khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này càng sớm càng tốt. Được biết, bản hợp đồng hiện tại của De Gea với Quỷ đỏ kéo dài đến năm 2019, có kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
 
Mourinho tiết lộ: “Rõ ràng là chúng tôi không thể để tuột cơ hội gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Một thủ môn như De Gea, nhất là đối với một đội bóng luôn muốn tiến bộ như chúng tôi, sẽ không đời nào để cậu ấy ra đi. Chúng tôi sẽ nỗ lực, Ngài Ed Woodward đang gấp rút làm việc rồi, dù ông ấy chẳng mấy khi nghỉ ngơi. Tất nhiên ông ấy sẽ đưa cho De Gea một bản hợp đồng và giữ cậu ấy ở lại lâu hơn. Đó chắc chắn là điều chúng tôi sẽ thực hiện.”

David De Gea
David De Gea không phải để bán

“Tôi không phải người đàm phán với các cầu thủ. Tôi chỉ đặt niềm tin và BLĐ và những công việc mà họ làm. Tôi không thảo luận về thời gian gia hạn hay mức lương mới, tôi chỉ nói về những điều rõ ràng, minh bạch. Và bất cứ ai cũng sẽ khẳng định điều này, David De Gea là để giữ” – HLV Jose Mourinho chốt lại.
 
 Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng lên tiếng ca ngợi sự chuyên nghiệp, cũng như tầm ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic với toàn đội. Ông chia sẻ: “Tôi đã dẫn dắt Zlatan năm anh ấy 29 tuổi. Liệu anh ấy sẽ trở lại tuổi 29 một lần nữa? Chắc chắn là không rồi, và tôi cũng không thể quay lại thời điểm tôi mới 40 tuổi, khi chúng tôi lần đầu làm việc với nhau. Tôi sẽ bước sang tuổi 55 vào tuần tới, và điều tôi muốn nói là chúng ta không thể quay ngược thời gian được. Điều đó có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cầu thủ, Zlatan hiểu rõ như vậy.”
 
“Anh ấy, biết rằng đây đang là giai đoạn cuối cùng sự nghiệp đỉnh cao của mình. Giấc mơ của Zlatan luôn là kết thúc sự nghiệp tại Man United ở trình độ cao nhất, và anh ấy với những thông điệp của mình, luôn trở nên hữu dụng với chúng tôi. Điều quan trọng nhất bây giờ là Zlatan cảm thấy hài lòng về chiếc đầu gối, về tình trạng sức khỏe và tôi tin anh ấy có thể làm được. Zlatan là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ, một người lãnh đạo trên sân cỏ. Tôi ở đây để giúp anh ấy làm điều đó.”

Man United tung chiêu quyết định để giữ chân De Gea
Để giữ chân David De Gea trước sự chèo kéo từ Real Madrid, Manchester United mới đi một bước đầy táo bạo.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X